Thể thao

Chuyển nhượng MU 30/7: Ronaldo đến đội bóng được dự C1, Erik ten Hag gây bất ngờ lớn

Chuyển nhượng MU 30/7: Ronaldo đến đội bóng được dự C1, Erik ten Hag gây bất ngờ lớn

Jorge Mendes: 'Ronaldo được một đội dự C1 mời'

Người đại diện Jorge Mendes đã thông báo cho MU rằng Cristiano Ronaldo đã nhận được đề nghị chuyển nhượng từ một đội bóng có suất dự Champions League. Tuy nhiên, danh tính của đội bóng này chưa được tiết lộ.

Được biết Ronaldo đang chờ MU bật đèn xanh để rời đi. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị hàng loại CLB như Chelsea, Bayern Munich, Napoli, Atletico Madrid, Paris Saint-Germain và Barcelona từ chối chiêu mộ. 

Ronaldo nhận được lời đề nghị từ một đội có suất dự Champions League.

MU ra giá hỏi mua sao Serie A

Tờ The Sun (Anh) mới đây cho biết, MU chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng tới Lazio để hỏi mua tiền vệ Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, rất khó để đội chủ sân Old Trafford có thể thuyết phục đại diện nước Ý với mức giá này. Được biết, Lazio muốn có ít nhất 60 triệu bảng cho nhạc trưởng của mình.

Milinkovic-Savic là phương án thay thế của MU sau khi họ thất bại trong thương vụ Frenkie de Jong. Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ con thoi, là một trong những tiền vệ tài năng nhất Serie A.

Milinkovic-Savic được Man United lựa chọn sau khi thất bại vụ De Jong.

Erik ten Hag đồng ý mua sao Pháp thay Antony

Man United được cho là đã từ bỏ thương vụ Antony sau thái độ vô cùng cứng rắn từ phía Ajax. Đội bóng Hà Lan liên tục nâng mức giá của Antony để làm khó Quỷ đỏ. Điều này buộc HLV Erik ten Hag phải tìm tới mục tiêu khác.

Sky Sports cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển sang Moussa Diaby của Bayer Leverkusen như một phương án thay thế. Theo các nguồn tin từ châu Âu, HLV Erik ten Hag đã đồng ý với đề xuất chọn Diaby thay Antony.

Erik ten Hag nhắm tiền vệ của Leverkusen.

Sao trẻ Na Uy được đưa lên đội 1 MU

HLV Erik ten Hag mới đây đã gây bất ngờ khi đưa tài năng trẻ Isak Hansen-Aarøen lên tập luyện cùng đội 1 của MU. Rất có thể chiến lược gia người Hà Lan sẽ để cầu thủ người Na Uy ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

Isak Hansen-Aarøen đến MU cách đây 3 năm từ CLB Tromso khi mới 14 tuổi. Để có Hansen-Aarøen, Quỷ đỏ đồng ý chi ra 90.000 bảng và cho CLB Tromso mượn tài năng 19 tuổi là Aidan Barlow.

Ngôi sao 19 tuổi được đôn lên đội 1 của MU.

VIỆC ĐI HAY Ở CỦA RONALDO ẢNH HƯỞNG ĐẾN MAN UTD NHƯ THẾ NÀO? | HỎI ĐÁP CÙNG BLV ANH QUÂN

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo 'cầu cứu' đội bóng cũ, Man United gấp rút mua tiền đạo 19 tuổi

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 29/7: Ronaldo sắp trở lại đội bóng cũ; FC Nice hỏi mua Alex Telles; Conte phủ nhận tin đồn Harry Kane gia nhập Man United; De Jong tuyên bố sẽ không tới Old Trafford; Quỷ đỏ đẩy mạnh thương vụ Benjamin Sesko.