Thể thao

Chuyển nhượng MU 26/7: Ronaldo nhận 'cái kết đắng', trò cưng Erik ten Hag cầu cứu Man United

Chuyển nhượng MU 26/7: Ronaldo nhận 'cái kết đắng', trò cưng Erik ten Hag cầu cứu Man United

Vụ Ronaldo đến Atletico sắp đổ bể

Atletico Madrid là đội bóng duy nhất ở thời điểm hiện tại có mong muốn chiêu mộ Ronaldo. Mặc dù vậy, hành động này lại khiến CĐV của đội bóng này tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Một làn sóng phản đối dữ dội đang được người hâm mộ của đội chủ sân Wanda Metropolitano tạo ra trên MXH và nhiều khả năng sẽ khiến Atletico Madrid không thể nào thực hiện thương vụ này.. 

Ronaldo mới đây đã trở lại Anh và siêu cò Jorge Mendes vẫn đang tiếp tục "chào hàng" CR7 với các CLB của Premier League. Chelsea hiện tại là điểm đến khả thi nhất dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo khó lòng gia nhập Atletico Madrid.

Antony cầu cứu Man United

Tờ Mirror mới đây cho biết, Antony đang tỏ ra vô cùng bực mình trước động thái của Ajax. Đội bóng Hà Lan khẳng định sẽ không bán thêm bất kỳ trụ cột nào của đội sau sự ra đi của Lisandro Martinez.

Erik ten Hag dù rất muốn có sự phục vụ của Antony nhưng nhà vô địch bóng đá Hà Lan được cho vẫn khăng khăng mức giá ngất ngưởng 68 triệu bảng. Người đại diện của Antony, Junior Pedroso đã đến Anh để đàm phán vào tuần trước nhưng mức giá mà Man United có thể đáp ứng chỉ là 51 triệu bảng.

Antony cầu cứu Man United sau khi Ajax thể hiện động thái cứng rắn.

Juventus nhắm Martial

Tiền đạo Anthony Martial đang tỏa sáng rực rỡ trong tour du đấu Hè với Quỷ đỏ. HLV Erik ten Hag được cho là rất ấn tượng với cầu thủ người Pháp và muốn giữ chân Martial ở lại Old Trafford.

Tuy nhiên, màn trình diễn đó cũng đã lọt vào "mắt xanh" của Juventus và Bà đầm già cũng đang lên kế hoạch để thuyết phục Martial đến Italia thi đấu ngay mùa Hè năm nay - Theo Corriere Della Sera (Italia) dẫn nguồn nhà báo Gianluca Di Marzio. 

Juventus để mắt tới Martial.

MU săn tiền đạo “nhanh bậc nhất thế giới”

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây tiết lộ, MU đã đưa tiền đạo Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng. Trên trang cá nhân của mình, ký giả người Italia cho biết:

“MU đang giành quan tâm đến tài năng Benjamin Sesko của Salzburg. Cậu ấy là một trong những tài năng sáng giá của châu Âu nhưng đây vẫn chưa phải là một thương vụ chuẩn bị kích hoạt. MU cũng ý thức rằng Sesko đang là cái tên được nhiều CLB quan tâm, trong đó có Newcastle”.

MU nhắm tài năng sáng giá của Salzburg.

MU giữ Dalot, bán Wan- Bissaka

MU đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh phải chất lượng nhưng lại gặp khó khăn về ngân sách. Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag đang muốn bán Aaron Wan-Bissaka và giữ chân Diogo Dalot.

Trong 2 trận giao hữu đầu mùa, Wan-Bissaka đều phải ngồi dự bị cho Dalot. Nhiều thông tin cho rằng bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của Man United sẽ được bán lại cho Crystal Palace.

Dalot nhiều khả năng sẽ được HLV Erik ten Hag giữ lại Old Trafford.

TIN TỐI 26/7: FAN ATLETICO PHẢN ĐỐI RONALDO; TEN HAG ĐƯỢC HỨA THƯỞNG LỚN; BARCA MUỐN MESSI TRỞ LẠI

 

Chuyển nhượng MU: Chốt điều kiện để Ronaldo ra đi, Erik ten Hag gây bất ngờ vụ Frenkie de Jong

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/7: BLĐ của MU đưa ra điều kiện để Ronaldo ra đi; Erik ten Hag chốt mục tiêu mới sau khi từ bỏ De Jong; Quỷ đỏ không mặn mà với sao Barcelona; Rộng cửa chiêu mộ Danzel Dumfries; Man United báo giá trò cưng của Mourinho cho Roma.