Thể thao

Chuyển nhượng MU 23/7: Ronaldo 'cầu xin' kình địch cũ, Erik ten Hag có quyết định gây choáng

Chuyển nhượng MU 23/7: Ronaldo 'cầu xin' kình địch cũ, Erik ten Hag có quyết định gây choáng

Ronaldo chấp nhận giảm lương để gia nhập Atletico Madrid

Sau khi bị hàng loạt ông lớn từ chối, Ronaldo không còn nhiều lựa chọn ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Atletico Madrid là bến đỗ khả thi nhất với tiền đạo 37 tuổi nhưng đội bóng này không đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức lương cao ngất ngưởng của Ronaldo.

Theo nhiều nguồn tin khẳng đinh, siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng giảm tới 30% lương để có thể khoác áo Atletico Madrid. Những động thái của Ronaldo không chỉ khiến CĐV của MU và cả CĐV Real Madrid vô cùng thất vọng.

Ronaldo đồng ý giảm lương để khoác áo Atletico Madrid?

Antony đồng ý gia nhập MU

Theo thông tin từ GOAL, Antony được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển tới nửa đỏ Manchester thi đấu. Đây là thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ Quỷ đỏ khi Antony là mục tiêu theo đuổi từ đầu mùa hè của Erik ten Hag.

Vấn đề còn lại cần phải giải quyết đó là chốt mức giá với Ajax Amsterdam. Cũng theo nguồn tin trên, MU sẵn sàng đáp ứng mức giá 70 triệu euro mà Ajax yêu cầu để sớm hoàn tất bản hợp đồng với ngôi sao người Brazil.

MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Antony.

Martial sẽ ở lại Old Trafford mùa tới

Sau những trận đấu giao hữu đầu mùa của Man United, HLV Erik ten Hag đã vô cùng ấn tượng với phong độ xuất sắc của Anthony Martial. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể trở lại tốt hơn nữa. Tôi nghĩ khi cậu ấy có sự tập trung đúng đắn, động lực phù hợp và luyện tập chăm chỉ, cậu ấy sẽ đạt được thành quả vì Martial là một cầu thủ giỏi".

Erik ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU mùa tới.

MU nhắm Jonathan David thay Ronaldo

Theo thông tin mới nhất từ Daily Express, MU đã bắt đầu liên hệ với tiền đạo Jonathan David, chân sút số một của Lille ở mùa giải trước (19 bàn/47 trận). Dù mới 22 tuổi, nhưng David đã ghi đến 21 bàn cho đội tuyển Canada (sau 32 trận). Trong khi đó, kỷ lục ghi bàn của ĐTQG nước này chỉ là 24 bàn do Cyle Larin đang nắm giữ.

Jonathan David là ứng viên thay thế Ronaldo.

MU tranh mua Pavard với Chelsea 

Theo thông tin từ L'Equipe, MU là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp Benjamin Pavard, người nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich sau sự hiện diện của Mathijs de Ligt ở Allianz Arena. Benjamin Pavard sở trường đá hậu vệ phải nhưng khi cần cầu thủ cao 1m86 này cũng có thể chơi trung vệ. Để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1996, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea.

MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pavard.

TIN TỐI 22/7: DALOT MẶC ÁO SỐ 7 CỦA RONALDO; BARCA ĐƯỢC BƠM THÊM TIỀN; PSG BÁN RẺ NEYMAR

 

Chuyển nhượng MU 22/7: Ronaldo bị đội bóng cũ 'hắt hủi', chốt bến đỗ mới cực khó tin?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 22/7: Ronaldo bị đội bóng cũ hắt hủi; Siêu sao người Bồ Đào Nha chốt bến đỗ mới cực khó tin; Erik ten Hag quyết tâm chiêu mộ trò cưng ở Ajax; Lingard sắp gia nhập đội bóng mới lên hạng; Man United đưa người cũ về thay thế CR7.