Thể thao

Chuyển nhượng MU 20/7: Erik ten Hag không nói chuyện với Ronaldo, MU thanh lý thêm 5 cầu thủ

Chuyển nhượng MU 20/7: Erik ten Hag không nói chuyện với Ronaldo, MU thanh lý thêm 5 cầu thủ

Erik ten Hag không nói chuyện với Ronaldo

Chiến lược gia người Hà Lan bật mí ông đã không nói chuyện với Cristiano Ronaldo kể từ khi tiền đạo 37 tuổi yêu cầu rời khỏi Old Trafford và không hội quân cùng MU kể từ đầu mùa hè. Tuy nhiên, Erik ten Hag vẫn khẳng định Ronaldo không phải để bán.

Cựu HLV của Ajax thậm chí còn tuyên bố rằng tùy chọn gia hạn hợp đồng 500.000 bảng một tuần của Ronaldo tại Man United có thể được kích hoạt để giữ anh ở lại CLB cho đến năm 2024: “Tôi được thông báo rõ ràng, và anh ấy cũng có một lựa chọn. Ronaldo có thể gia hạn thêm thời gian ở lại”.

Erik ten Hag chưa có cuộc nói chuyện nào với Ronaldo.

MU xác định chia tay 5 cầu thủ Hè này

Theo các nguồn tin uy tín từ nước Anh, song song với kế hoạch chiêu mộ thêm các tân binh, BLĐ MU cũng đã xác định sẽ chia tay ít nhất 5 cầu thủ ở Hè này trong đó đáng chú ý nhất chính là Ronaldo. Ngoài ra, 4 người còn lại là trung vệ Tuanzebe, hậu vệ Baily, Phil Jones và Wan-Bissaka.

MU xác định chia tay 5 ngôi sao trong mùa hè này.

Man United muốn có thêm 2 tân binh nữa

Theo thông tin từ Express, HLV Erik ten Hag đang thúc giục BLĐ của Man United gấp rút bổ sung thêm 2 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Được biết, tiền vệ Frenkie de Jong vẫn là ưu tiên số 1 của nhà cầm quân người Hà Lan. Người còn lại mà Erik Ten Hag muốn có không ai khác ngoài tiền đạo Antony của Ajax.

Frenkie de Jong vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

MU đổi Van de Beek lấy sao Milan

Theo thông tin từ tờ Calciomercatoweb của Ý, sự xuất hiện của HLV Ten Hag tại Old Trafford cũng không thay đổi được số phận của Van de Beek ở Man Utd. Nguồn tin của Calciomercatoweb khẳng định Quỷ đỏ đang có ý định đưa Van de Beek vào thương vụ trao đổi với AC Milan nhằm lấy tiền vệ Ismael Bennacer.

Donny Van de Beek hết cửa ở lại Old Trafford?

Lingard hé lộ bến đỗ mới?

Trên Instagram, tiền vệ Jesse Lingard vừa chia sẻ bức ảnh chụp tại cửa hàng đồ ăn nhanh có tên Chicken Run. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng “Chicken Run” cũng là tên một góc khán đài sân vận động Upton Park, sân nhà cũ của West Ham. Động thái này của tiền vệ sinh năm 1992 khiến CĐV cho rằng Lingard đã quyết định lựa chọn West Ham làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Lingard trở lại West Ham?

TIN TỐI 19/7: BAYERN MUỐN BÁN PAVARD, REAL CHIA TAY KUBO, MIAMI MUỐN CHIÊU MỘ MESSI

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo còn hy vọng cuối cùng, Erik ten Hag thay thế bằng tiền đạo cao 2m

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 19/7: Ronaldo trông chờ vào hy vọng cuối cùng; Man United thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha bằng tiền đạo cao 2 mét; Erik ten Hag tuyên bố gây choáng về tương lai của CR7; HLV Rooney muốn giải cứu Phil Jones và Luis Suarez.