Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/7: Ronaldo từ chối đội bóng cũ, Erik ten Hag bị Frenkie de Jong 'lật kèo'

Chuyển nhượng MU 18/7: Ronaldo từ chối đội bóng cũ, Erik ten Hag bị Frenkie de Jong 'lật kèo'

Ronaldo từ chối đội bóng cũ

Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức phủ nhận những thông tin về việc anh đang đàm phán để về lại Bồ Đào Nha thi đấu trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

"Tin giả", đó là bình luận của Ronaldo dưới bài đăng của kênh Sport TV trên mạng xã hội. Kênh này cho biết tiền đạo 37 tuổi có thể cập bến Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Ronaldo phủ nhận thông tin trở về đội bóng cũ.

De Jong chốt bến đỗ cực bất ngờ

Bất chấp sự chèo kèo của Man United thì tiền vệ Frenkie de Jong vẫn tỏ ra không quá hào hứng với việc chuyển tới Old Trafford thi đấu. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, người đại diện của cựu sao Ajax đã tiết lộ về mong muốn của thân chủ.

Cụ thể, ngôi sao người Hà Lan đã không còn muốn ở lại gắn bó với Barca nữa. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp phải ra đi thì De Jong sẽ ưu tiên chuyển đến Chelsea hoặc Bayern Munich vì đây là hai đội bóng được tham dự UEFA Champions League mùa sau.

Frenkie de Jong không muốn tới MU.

MU chính thức có Lisandro Martinez

Tối ngày 17/7, trang chủ của MU thông báo đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax với bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2027 (kèm tùy chọn gia hạn 1 năm). Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, "Quỷ đỏ" phải chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả người.

Trong khi đó, tờ Daily Mail khẳng định mức giá chính xác của thương vụ này 55,3 triệu bảng, bao gồm 46,8 triệu bảng trả trước cộng 8,5 triệu bảng phụ phí, biến Martinez thành hậu vệ đắt giá thứ nhì lịch sử MU sau Harry Maguire (80 triệu bảng).

MU công bố tân binh thứ 3 trong mùa hè này.

Liverpool cạnh tranh Antony với MU

Theo thông tin từ Yahoo Esportes, Liverpool là đội bóng tiếp theo nhảy vào thương vụ chiêu mộ Antony của Ajax. Đáng nói, sự xuất hiện của The Kop ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng sở hữu ngôi sao người Brazil của Man United. Quỷ đỏ đã theo đuổi Antony từ đầu mùa hè nhưng chưa đạt được thỏa thuận về giá với Ajax.

MU gặp đối thủ cạnh tranh trong vụ Antony.

Eric Bailly muốn tới Napoli

Trung vệ Eric Bailly nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford trong mùa hè này. Trung vệ người Bờ Biển Ngà được cho là sẵn sàng đến Napoli để thay thế Koulibaly - người vừa chính thức gia nhập Chelsea với giá 40 triệu Euro. Bailly đã không còn tương lai tại MU kể từ khi HLV Erik ten Hag nhậm chức và muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình. 

Eric Bailly muốn chuyển đến Napoli.

TIN BÓNG ĐÁ 18/7: KOUNDE ĐANG Ở RẤT GẦN CHELSEA, JUVE SẮP CHIÊU MỘ KANE, MAGUIRE SẴN SÀNG CHUỘC LỖI

 

Chuyển nhượng MU 17/7: Ronaldo từ chối đề nghị không tưởng, MU đổi mục tiêu sau khi mất De Jong

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 17/7: Ronaldo tiếp tục nhận tin dữ, MU đổi mục tiêu sau khi mất De Jong, Martinez đi máy bay riêng sang Manchester để ký hợp đồng, Lingard có thể chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng, Erik ten Hag nhắm Moussa Dembele thế chỗ Ronaldo.