Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/7: Ronaldo bị hàng loạt ông lớn 'dè bỉu', chốt bến đỗ mới tại châu Á gây choáng?

Chuyển nhượng MU 15/7: Ronaldo bị hàng loạt ông lớn 'dè bỉu', chốt bến đỗ mới tại châu Á gây choáng?

Ronaldo bị hàng loạt ông lớn chê bai

Tương lai của Ronaldo đang là dấu hỏi lớn khi siêu sao người Bồ Đào Nha quyết tâm rời MU để chuyển đến một đội bóng có suất dự UEFA Champions League. Mặc dù vậy, những ông lớn của châu Âu đều không mặn mà với tiền đạo 37 tuổi.

Mới đây nhất, HLV Tuchel của Chelsea cũng khẳng định không muốn chiêu mộ Ronaldo vì muốn xây dựng một lối chơi tập thể. Với tình thế hiện tại, nhiều khả năng Ronaldo phải miễn cưỡng ở lại Old Trafford.

Chelsea là đội bóng tiếp theo từ chối mua Ronaldo.

Ronaldo chốt bến đỗ mới tại châu Á gây choáng?

Theo thông tin từ TVI và CNN Bồ Đào Nha, một CLB của Saudi Arabia đã gửi lời đề nghị tới Cristiano Ronaldo với mức lương cao chưa từng có trong lịch sử bóng đá. CLB giấu tên này sẽ trả phí chuyển nhượng 30 triệu USD cho Man Utd dù siêu sao 37 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng.

CLB Saudi Arabia cũng mời chào ngôi sao Bồ Đào Nha mức lương mỗi mùa 125 triệu USD, theo hợp đồng hai năm. Như vậy, Ronaldo sẽ nhận 250 triệu USD tiền lương nếu đồng ý chuyển sang thi đấu tại quốc gia Trung Đông.

Đội bóng của Saudi Arabia sẵn sàng trả cho Ronaldo mức lương 125 triệu USD/mùa

Công bố De Jong trong tuần tới

Mới đây, MU và Barca đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của thương vụ Frenkie de Jong là 85 triệu euro. Barcelona được cho là đang thúc đẩy tiền vệ người Hà Lan sớm rời Nou Camp. Tờ Sport khẳng định người đại diện của De Jong yêu cầu MU nhanh chóng trả tiền cho Barca để thương vụ được hoàn tất. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ đình đám này sẽ được công bố trong 1 tuần tới.

Chốt thời điểm công bố Frenkie de Jong.

Chốt xong Lisandro Martinez

Bên cạnh Frenkie de Jong, Man United cũng chuẩn bị có được chữ ký của hậu vệ Lisandro Martinez. Theo thông tin có được, phía Ajax đã đồng ý mức phí khoảng 55 triệu euro mà MU đưa ra. Về phần Martinez, tờ Athletic khẳng định anh rất nóng lòng được tái ngộ với HLV Erik ten Hag. Với việc cả 3 bên đều đồng thuận tư tưởng, Quỷ đỏ đã chạm 1 tay vào chữ ký của Lisandro Martinez. 

MU chốt xong thương vụ Lisandro Martinez.

Erik ten Hag loại Tuanzebe

Ngay sau khi kết thúc chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool trên đất Thái Lan, trung vệ Axel Tuanzebe là người duy nhất phải trở về Anh thay vì bay tới Úc cùng toàn đội. Theo thông tin từ tờ The Athletic, Tuanzebe đã bị HLV Erik ten Hag thẳng thừng gạt bỏ khỏi kế hoạch tương lai của Quỷ đỏ và việc bay trở lại Anh là để tìm bến đỗ mới. 

Tuanzebe không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag?

TIN TỐI 14/7: NEYMAR “BƠ" MBAPPE?; LISANDRO RẤT GẦN MAN UTD; RONALDO NHẬN ĐỀ NGHỊ KHỦNG TỪ CHÂU Á

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo nhận gáo nước lạnh, Erik ten Hag gây choáng với đàn em Messi

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 14/7: Ronaldo nhận gáo nước lạnh, Erik ten Hag gây choáng với đàn em Messi, Martinez sắp cập bến Old Trafford, Chính thức chốt xong Frenkie de Jong, Sếp lớn của Man United vẫn muốn giữ chân CR7.