Thể thao

Chuyển nhượng MU 12/7: Ronaldo chọn làm đồng đội Messi, Erik ten Hag khiến CĐV Man Utd mừng thầm

Chuyển nhượng MU 12/7: Ronaldo chọn làm đồng đội Messi, Erik ten Hag khiến CĐV Man Utd mừng thầm

Ronaldo đàm phán với PSG

Theo thông tin từ phóng viên người Bồ Đào Nha, Pedro Almeida, người đại diện của Ronaldo là ‘siêu cò’ Jorge Mendes đã có buổi gặp mặt với cô vấn chuyển nhượng mới của PSG, Luis Campos. Campos có mối quan hệ thân thiết với Mendes và sẵn sàng đưa Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử trong mùa hè này. Nếu PSG biến điều này thành sự thật, có nghĩa Ronaldo sẽ đến Paris chơi cùng Messi, Neymar và Mbappe ở mùa giải tới. 

Ronaldo có thể làm đồng đội của Messi.

Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Man United đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu với Liverpool. Trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai Ronaldo, HLV Erik ten Hag tuyên bố: “Cristiano Ronaldo không phải để bán, cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi, cậu ấy không ở bên chúng tôi lúc này vì vấn đề cá nhân.

Chúng tôi đang lên kế hoạch với Ronaldo cho mùa giải này. Tôi mong làm việc với cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước khi vấn đề này xuất hiện. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy chưa nói với tôi rằng muốn rời đi. Chúng tôi muốn thành công cùng nhau”.

HLV Erik ten Hag khẳng định Ronaldo không phải để bán.

Barca thúc đẩy De Jong tới MU

Như thông tin đã đưa trước đó, Man United đã đồng ý chi 65 triệu euro cùng 15 triệu phụ phí theo yêu cầu của Barcelona để có được chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong, nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ chính cầu thủ người Hà Lan. Lý do là bởi Frenkie de Jong muốn ở lại thi đấu cho Barca. Mặc dù vậy, Barca đang tìm mọi cách để thúc đẩy De Jong chấp nhận đến MU nhằm thu về khoản tiền lớn để tháo gỡ khó khăn tài chính.

Barcelona thúc đẩy thương vụ Frenkie de Jong.

Pogba chính thức trở lại Juventus

Trên trang web chính thức của mình, câu lạc bộ Juventus đã đưa ra thông báo về việc đón chào sự trở lại của Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Pogba sẽ ký hợp đồng kéo dài 4 năm với Bà đầm già thành Turin, hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2026. Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ người Pháp nhận mức lương khoảng 8 triệu euro mỗi mùa, chưa bao gồm tiền thưởng thành tích, hoa hồng 2,5 triệu euro.

Pogba chính thức trở lại Juventus.

MU săn tiền đạo 100 triệu euro 

Theo thông tin từ nhà báo O’Rourke, MU đang giành sự quan tâm rất lớn tới tiền đạo Victor Osimhen - ngôi sao được định giá 100 triệu euro của Napoli. Ở mùa giải vừa qua, Osimhen đã ghi 18 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Napoli. Tính riêng ở Serie A mùa 2021/22, tiền đạo người Nigeria đã tham gia trực tiếp vào 19 bàn thắng của Napoli gồm ghi 14 pha lập công và 5 kiến tạo.

MU giành sự quan tâm tới Victor Osimhen.

TIN TỐI 11/7: MAN UTD GỬI TỐI HẬU THƯ CHO CR7; CHELSEA MUỐN LEWY; ARSENAL NHẮM KANTE

 

Chuyển nhượng MU: Bị ép phải giữ chân Ronaldo, xác định tương lai Frenkie de Jong

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 11/7: Bị ép phải giữ chân Ronaldo, Erik ten Hag chuẩn bị đón tân binh thứ 3, Martinez thúc giục Ajax để anh ra đi, Quỷ đỏ dồn sức chiêu mộ Ruben Neves, Frenkie de Jong từ chối Man United.