Thể thao

Chuyển nhượng MU 8/7: Ronaldo bị đẩy vào đường cùng, vụ Frenkie de Jong bất ngờ có biến

Chuyển nhượng MU 8/7: Ronaldo bị đẩy vào đường cùng, vụ Frenkie de Jong bất ngờ có biến

Ronaldo bị đẩy vào đường cùng

Người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes được cho là đang làm mọi cách để tìm kiếm một bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha trước khi mùa giải khởi tranh. Mặc dù vậy, không có ông lớn nào sẵn sàng trả mức lương cao để chiêu mộ Ronaldo.

Tiền đạo 37 tuổi đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi khó lòng ở lại Man United vì đã làm phật lòng HLV Erik ten Hag và các đồng đội. Tuy nhiên, Ronaldo cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới.

Ronaldo khó có thể ở lại MU.

MU chọn tiền đạo Bồ Đào Nha thay Ronaldo

Trang Fichajes mới đây đưa tin, MU đã đưa tiền đạo Andre Silva vào tầm ngắm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ là phương án thay thế cho Ronaldo.

Silva là cây săn bàn hàng đầu tại Bundesliga. Cầu thủ này đã ghi 45 bàn sau 71 lần ra sân cho Eintracht Frankfurt trước khi chuyển đến RB Leipzig vào mùa hè năm ngoái. Ở mùa giải vừa qua, Silva ghi tổng cộng 17 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân. 

Andre Silva là mục tiêu nhằm thay thế Ronaldo.

MU sáng cửa chiêu mộ Dybala

Theo thông tin từ nhà báo người Italy, Angelo Mangiante, MU đã có những liên hệ với Dybala để cân nhắc đưa cầu thủ này về Old Trafford trong trường hợp Ronaldo rời đi.

Arsenal cũng là đội giành sự quan tâm tới Dybala, nhưng hiện đã rút lui vì đã chiêu mộ thành công Gabriel Jesus từ Man City. Hiện tại chỉ còn có MU nghiêm túc với Paulo Dybala do thiếu các phương án tấn công, sau sự ra đi của Cavani, Juan Mata và Jesse Lingard, trong khi tương lai Ronaldo còn bỏ ngỏ.

MU giữ liên hệ với Dybala.

Vụ De Jong có biến

MU và Barca được cho là đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của Frenkie de Jong là 85 triệu euro với 65 triệu euro trả trước và 20 triệu euro phụ phí. MU kỳ vọng sẽ sớm hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan trong tuần này.

Tuy nhiên, rắc rối lớn đã xảy ra. Theo thông tin từtờ Daily Mail (Anh), trong 2 năm qua, de Jong đã chấp nhận cho Barca nợ anh 17 triệu tiền lương. Số tiền này vẫn chưa được Barca chi trả cho De Jong. Người đại diện của tiền vệ 25 tuổi mong muốn số tiền này được thanh toán, anh mới tính chuyện rời Camp Nou.

Barcelona còn nợ De Jong 17 triệu euro tiền lương.

Martinez đem tin vui đến cho MU

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Mirror, Lisandro Martinez đã đề nghị với BLĐ Ajax về việc cho anh được chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu. Hậu vệ 24 tuổi muốn tái ngộ ông thầy Erik ten Hag tại MU.

Đây là tin cực vui cho Quỷ đỏ trong quá trình theo đuổi Martinez. Trước đó, MU đã đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này khi đưa ra đề xuất về tổng giá trị chuyển nhượng là 45 triệu euro, trong đó phí ban đầu là 41 triệu euro, cộng thêm 4 triệu euro phụ phí.

Martinez mong muốn được tới MU.

TIN TỐI 7/7: RONALDO BÁN MÁY BAY; LEEDS YÊU CẦU BARCA DỨT KHOÁT; ERIKSEN KHÔNG ĐẾN THÁI LAN

 

Chuyển nhượng MU: Lý do Ronaldo cương quyết rời Old Trafford, MU chấp nhận vì Erik ten Hag

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/7: Lý do Ronaldo cương quyết rời Old Trafford, MU chấp nhận vì Erik ten Hag; Pogba chuẩn bị sang Juventus theo hợp đồng 4 năm; Pau Torres trên đường tới Old Trafford; Man Utd chưa từ bỏ Antony.