Thể thao

Chuyển nhượng MU 6/7: Ronaldo có hành động 'tạo phản', MU chuẩn bị đón tân binh thứ 3

Chuyển nhượng MU 6/7: Ronaldo có hành động 'tạo phản', MU chuẩn bị đón tân binh thứ 3

Ronaldo có hành động "tạo phản"

Ronaldo đã xin ban huấn luyện của Man United về việc vắng mặt trong buổi tập ngày 4/7 vì lý do gia đình. Tuy nhiên, 2 ngày trôi qua và siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa có mặt tại Manchester. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng đã bắt gặp Ronaldo có mặt tại Lisbon để rèn thể lực. Điều đó càng khẳng định quyết tâm ra đi của tiền đạo 37 tuổi.

Không những vậy, Ronaldo được cho là đang chờ đợi đề nghị của Barcelona và sẵn sàng gia nhập đội bóng này. Trước đó, siêu cò Jorge Mendes đã có những liên hệ với Chelsea và Bayern Munich nhưng hai đội bóng này không mặn mà với cựu sao Real Madrid.

Ronaldo có mặt tại Lisbon để tập luyện duy trì thể lực.

Dumfries từ chối MU

Denzel Dumfries là một trong số những mục tiêu chuyển nhượng của MU ở mùa Hè năm nay. HLV Erik ten Hag yêu thích hậu vệ 26 tuổi nhờ phong độ ấn tượng mà cầu thủ này thể hiện trong thời gian chơi bóng ở PSV. Hiện tại, Denzel Dumfries thuộc biên chế của Inter Milan. Nhưng theo Calciomercato, Denzel Dumfries đã từ chối khả năng chuyển tới chơi bóng cho MU. Anh muốn ở lại Inter.

Ngôi sao người Hà Lan từ chối MU.

MU gặp đối thủ cạnh tranh vụ Dybala

Theo thông tin từ tờ La Repubblica, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận với người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala người vừa trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay Juventus. Được biết, MU muốn có Dybala để thay thế Ronaldo đang có ý định rời đi.

Tuy nhiên, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Napoli. Báo chí Italia cho biết phía Napoli đã gửi lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đến ngôi sao người Argentina.

Dybala là phương án thay thế Ronaldo?

MU tăng tốc chiêu mộ tân binh thứ 3

Tờ Daily Mirror (Anh) mới đây tiết lộ, Giám đốc bóng đá của Ajax là ông Klass-Jan Huntelaar đã có mặt ở London vào thứ bảy vừa qua để họp bàn với các quan chức MU về tương lai của cầu thủ Lisandro Martinez. Quỷ đỏ được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, người được Ajax định giá 43 triệu bảng.

MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Martinez.

MU đặt mục tiêu chiêu mộ 5 tân binh

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, MU đặt mục tiêu sẽ chiêu mộ thành công 5 tân binh cho tới khi kết thúc chuyến du đấu này. Sau khi có được Tyrell Malacia và Eriksen thì Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tiến độ của thương vụ Lisandro Martinez. Bên cạnh đó, MU vẫn tiến hành đàm phán với Frenkie de Jong và Antony để hoàn tất một mùa hè hoàn hảo của mình.

MU muốn chiêu mộ 5 tân binh trong mùa hè này.

TIN TỐI 5/7: RONALDO LẠI VẮNG MẶT, SAO PREMIER LEAGUE BỊ BẮT GIỮ, LỘ PHÍ PHÁ HỢP ĐỒNG HAALAND

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo không hội quân cùng MU, Erik ten Hag đón 'siêu tiền vệ'

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 5/7: Ronaldo không hội quân cùng MU, Erik ten Hag đón siêu tiền vệ, MU liên hệ đại diện Paulo Dybala, MU chốt giá hỏi mua sao Bayern, Chính thức hỏi mua Lisandro Martinez.