Thể thao

Chuyển nhượng MU 11/7: Bị ép phải giữ chân Ronaldo, xác định tương lai Frenkie de Jong

Chuyển nhượng MU 11/7: Bị ép phải giữ chân Ronaldo, xác định tương lai Frenkie de Jong

Nhà tài trợ ép MU giữ Ronaldo

Cristiano Ronaldo rất quyết tâm rời Man United để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở UEFA Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha không có tên trong danh sách của Quỷ đỏ tham dự chuyến du đấu tại Thái Lan và Úc. HLV Erik ten Hag được cho là không còn mặn mà giữ chân Ronaldo.

Tuy nhiên, các nhà tài trợ của Quỷ đỏ yêu cầu giới thượng tầng của đội chủ Old Trafford phải giữ chân tiền đạo 37 tuổi vì sức hút về hình ảnh của Ronaldo vẫn là rất lớn.

Nhà tài trợ yêu cầu MU giữ chân Ronaldo.

Erik Ten Hag sắp có tân binh thứ 3

Man United được cho là sắp hoàn tất bản hợp đồng của thủ môn Thomas Strakosha theo dạng tự do. Thủ thành người Albania đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lazio vào cuối mùa giải trước. Strakosha không có nhiều cơ hội ra sân tại đội bóng nước Ý khi thường xuyên ngồi dự bị cho Pepe Reina.

Tuy nhiên ở nửa mùa giải sau, Strakosha đã có cơ hội để thể hiện. Màn trình diễn của anh ấn tượng đến mức Reina đã bị mất suất bắt chính. Nếu chiêu mộ thành công người gác đền của Lazio, MU sẽ có tân binh thứ 3 sau Malacia và Eriksen.

HLV Erik ten Hag sắp có tân binh thứ 3 ở mùa hè này.

Martinez thúc giục Ajax để anh ra đi

Theo truyền thông Anh, MU đã gửi lời đề nghị lên tới 50 triệu euro tới Ajax để hỏi mua Lisandro Martinez dù cầu thủ này chỉ được định giá 32 triệu euro. 

Ajax được cho là vẫn đang chờ Arsenal đưa ra một mức giá cao hơn MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina chỉ muốn tới Old Trafford để làm việc cùng HLV Ten Hag. Martinez thậm chí đã thúc giục CLB Ajax tạo điều kiện để anh ra đi.

Martinez thúc giục Ajax được chuyển sang MU.

De Jong từ chối MU

Theo thông tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha), Frenkie de Jong đã quyết định từ chối gia nhập Man United vì cả lý do cá nhân lẫn chuyên môn. Cầu thủ người Hà Lan kiên quyết gắn bó với Barcelona bất chấp khó khăn tài tình của đội bóng này.

Ngoài Man United, Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1997 nhưng khả năng để The Blues có được De Jong cũng là không cao.

Frenkie de Jong từ chối mọi đề nghị từ MU.

MU dồn sức chiêu mộ Ruben Neves

Những khó khăn trong thương vụ De Jong buộc Man United phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác mà cụ thể là tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã gợi ý rằng cầu thủ 25 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Man United vào mùa Hè này.

MU chuyển hướng sang Ruben Neves.

MAN UNITED - LIVERPOOL: THUỐC THỬ HẠNG NẶNG CHO MÙA GIẢI MỚI

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo không còn đường lui, MU mất Eriksen vào phút chót?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 9/7: Ronaldo không còn đường lui, Brentford muốn hớt tay trên MU vụ Eriksen, Quỷ đỏ săn tiền đạo của Napoli, Erik ten Hag muốn cướp mục tiêu của Chelsea, MU đạt thoả thuận cá nhân với Antony và Lisandro Martinez.