Thể thao

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo ra điều kiện để ở lại, De Jong làm loạn để tái ngộ Erik ten Hag

Chuyển nhượng MU 13/7: Ronaldo ra điều kiện để ở lại, De Jong làm loạn để tái ngộ Erik ten Hag

Ronaldo ra điều kiện để ở lại MU

Truyền thông Anh cho biết Giám đốc điều hành Arnold đang thuyết phục Ronaldo ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa ra một số yêu cầu với MU từ chuyển nhượng cho tới những điều khoản cá nhân trong hợp đồng thì mới đồng ý ở lại mùa giải tới.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang xin nghỉ vì lý do gia đình. Tiền đạo 37 tuổi cũng không cùng các đồng đội đi du đấu mùa hè tại Thái Lan và Australia.

Ronaldo có những yêu cầu để ở lại MU.

De Jong mâu thuẫn nặng nề với BLĐ Barca

Tiền vệ Frenkie de Jong mới đây đã hội quân cùng Barcelona khi kết thúc kỳ nghỉ Hè. Tuy nhiên, tờ AS khẳng định tiền vệ người Hà Lan cảm thấy bực tức vì không được HLV Xavi tin tưởng. Không những vậy, việc Blaugrana vẫn còn nợ lương của cầu thủ 25 tuổi và khiến thương vụ chuyển nhượng sang MU rơi vào bế tắc.

Chính vì vậy, De Jong đang có những động thái thúc đẩy BLĐ Barcelona sớm đưa ra quyết định. Đây cũng là thời điểm thích hợp để Man United chốt xong thương vụ đình đám này. 

Frenkie de Jong không hài lòng với tình hình ở Barcelona.

MU liên hệ Paulo Dybala

Tờ La Gazzetta Dello Sport mới đây đưa tin, MU đã liên hệ với người đại diện của Paulo Dybala trong thời gian gần đây. Việc Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland, Liverpool đón Darwin Nunez và biến cố Cristiano Ronaldo đòi ra đi, buộc Quỷ đỏ phải tìm kiếm một tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng. Dybala vì thế trở lại trong danh sách mục tiêu của MU.

Dybala bất ngờ trở thành mục tiêu hàng đầu của MU.

Andreas Pereira chính thức gia nhập Fulham

Theo thông tin mới nhất từ GOAL, tân binh Ngoại hạng Anh mùa tới là CLB Fulham đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Andreas Pereira từ MU. Được biết, Quỷ đỏ sẽ thu về 13 triệu bảng từ thương vụ này trong đó có 10 triệu bảng là trả ngay còn lại là phụ phí. 

Andreas Pereira chính thức gia nhập Fulham.

Ten Hag yêu cầu MU tăng giá hỏi mua bộ đôi sao Ajax

Mới đây, BLĐ Ajax đã nâng giá bán của hậu vệ Lisandro Martinez lên 60 triệu euro và tiền vệ Antony là 80 triệu euro. Vì thế, để sở hữu bộ đôi cầu thủ này, MU sẽ phải tiêu tốn tới 140 triệu euro. Mặc dù vậy, HLV Erik ten Hag được cho là rất quyết tâm tái ngộ 2 cậu học trò cũ và thúc đẩy BLĐ của Quỷ đỏ xuống tiền để chiêu mộ Martinez và Antony.

Ajax nâng giá Antony lên tới 80 triệu euro.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED | HỦY DIỆT KHÔNG THƯƠNG TIẾC, MÀN CHÀO SÂN ẤN TƯỢNG CỦA TÂN HLV

 

Chuyển nhượng MU 12/7: Ronaldo chọn làm đồng đội Messi, Erik ten Hag khiến CĐV Man Utd mừng thầm

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 12/7: Ronaldo chọn làm đồng đội Messi, Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha, Barcelona thúc đẩy De Jong tới Old Trafford, Pogba chính thức trở lại Juventus, Man United săn tiền đạo 100 triệu euro.