Thể thao

Chuyển nhượng MU 28/7: 'Lật kèo' với Ronaldo, Erik ten Hag chốt phương án thay thế không tưởng

Chuyển nhượng MU 28/7: 'Lật kèo' với Ronaldo, Erik ten Hag chốt phương án thay thế không tưởng

MU bất ngờ đồng ý bán Ronaldo

Mới đây, tờ Sky Sports bất ngờ khẳng định cuộc đàm phán mới đây của Ronaldo với BLĐ MU đã đổ bể hoàn toàn sau khi siêu sao người Bồ cùng người đại diện kiên quyết từ chối các điều kiện của đội chủ sân Old Trafford. Với việc Ronaldo chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng thì MU đang buộc phải tìm đối tác để nhanh chóng bán "tống" CR7 nếu không muốn mất trắng tiền đạo 37 tuổi vào mùa hè năm sau.

Bến đỗ tiếp theo của cựu sao Real Madrid cũng không còn quá nhiều khi mà chỉ có 2 "gã khổng lồ" Chelsea và Atletico là vẫn còn có thể "kích nổ" bom tấn này. 

Ronaldo hết cửa ở lại Old Trafford?

Erik ten Hag vỡ mộng mua Antony

Theo thông tin mới nhất từ Telegraph, Ajax đã hét giá tiền đạo Antony lên tới 100 triệu euro. Đây đã là lần thứ 4 đội bóng Hà Lan làm khó Man United sau khi nâng giá Antony từ 45 triệu euro lên 60, 80 và hiện tại đã là 100 triệu Euro. Với việc Ajax kiên quyết giữ chân ngôi sao số một của mình thì nhiều khả năng HLV Erik ten Hag sẽ "vỡ mộng" được tái ngộ cậu học trò cưng trong màu áo đội bóng mới. 

Erik ten Hag không thể tái ngộ Antony.

Quỷ đỏ quyết định chiêu mộ Neymar nếu bán xong Ronaldo

Theo thông tin mới nhất từ RMC Sport, HLV Erik ten Hag đã nhanh chóng tìm được phương án thay thế Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ rời Old Trafford. Cụ thể, nguồn tin kể trên tiết lộ mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ vào thời điểm này chính là Neymar - "Kẻ" đang bị PSG tìm mọi cách để tống khứ. 

Quỷ đỏ chiêu mộ Neymar thay thế Ronaldo.

Frenkie de Jong chắc chắn không đến Man United

Mặc dù được cho là đã không còn động lực để thi đấu cho Barcelona nhưng tiền vệ Frenkie de Jong vẫn kiên quyết bám trụ lại sân Camp Nou để đòi lại số tiền 17 triệu Euro tiền lương mà CLB chủ quản vẫn đang còn nợ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định De Jong sẽ không đến MU sau khi chia tay Blaugrana mà mong muốn của tiền vệ người Hà Lan là được khoác áo Chelsea. 

Frenkie de Jong ưu tiên chuyển đến Chelsea.

MU quyết định giữ chân Dalot

MU đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh phải chất lượng trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng lại gặp khó khăn về ngân sách. Theo thông tin từ truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag đang có ý định bán Aaron Wan-Bissaka và giữ chân Diogo Dalot.

Wan-Bissaka sẽ bị thanh lý.

TÓM TẮT CÁCH RONALDO ĐẾN VỚI MANCHESTER UNITED VÀO NĂM 2003

 

Chuyển nhượng MU: Tương lai Ronaldo sáng tỏ, Frenkie de Jong đến Anh nhưng không phải Man Utd

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 27/7: Xác định tương lai Ronaldo; Erik ten Hag có câu trả lời vụ Frenkie de Jong; Trung vệ Eric Bailly sắp tái hợp Mourinho; Ngã ngũ vụ chiêu mộ Benjamin Sesko; Quỷ đỏ cho sao trẻ đi du học.