Thể thao

Chuyển nhượng MU 27/7: Tương lai Ronaldo sáng tỏ, Frenkie de Jong đến Anh nhưng không phải Man Utd

Chuyển nhượng MU 27/7: Tương lai Ronaldo sáng tỏ, Frenkie de Jong đến Anh nhưng không phải Man Utd

Tương lai Ronaldo được sáng tỏ

Theo thông tin mới nhất từ Daily Star, Sir Alex Ferguson, người đã ký hợp đồng với Ronaldo và đưa anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2003 đã có cuộc nói chuyện với siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi anh công khai ý định rời Old Trafford để được thi đấu ở Champions League.

Sau cuộc nói chuyện nghiêm túc vào ngày 26/7 giữa BLĐ của Man United và siêu cò Jorge Mendes thì gần như chắc chắn Ronaldo sẽ ở lại Old Trafford vào mùa tới.

Tương lai của Ronaldo đã sáng tỏ.

Ngã ngũ vụ chiêu mộ Benjamin Sesko

Trước nguy cơ phải chia tay Rnaldo ở mùa hè năm nay, BLĐ của Man United và HLV Erik ten Hag đã gấp rút tìm kiếm người thay thế. Đáng chú ý, cầu thủ lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là tài năng trẻ 19 tuổi Benjamin Sesko. 

Được biết, dù Quỷ đỏ đã chấp nhận trả 55 triệu Euro như yêu cầu của RB Salzburg nhưng tờ Express Sport mới đây khẳng định, đội bóng nước Áo sẽ không bán đi Sesko ở mùa Hè này. Tiền đạo người Slovenia đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều ông lớn châu Âu như Tottenham, MU, Dortmund,...

Man United không thể chiêu mộ tiền đạo Sesko.

Eric Bailly sắp tái hợp Mourinho

HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ cứu rỗi tương lai của tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Theo đó, truyền thông Italia cho biết, AS Roma chuẩn bị gửi đề nghị chính thức đến MU trong thương vụ Bailly và ở phía ngược lại, Quỷ đỏ cũng bật đèn xanh để cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai ra đi. 

Eric Bailly sẽ tái hợp với Mourinho ở AS Roma?

Frenkie de Jong chắc chắn không tới MU

Theo thông tin từ tờ AS, tiền vệ Frenkie de Jong chắc chắn sẽ không tới Man United ở mùa hè năm nay bất chấp việc tiền vệ người Hà Lan có rời Barcelona hay không. Được biết, mong muốn của cựu sao Ajax là được khoác áo Chelsea nếu thực sự phải rời sân Nou Camp. 

Frenkie de Jong không muốn tới Man United.

MU cho sao trẻ đi "du học"

Theo thông tin từ Football Insider, Man United đang chuẩn bị cho cầu thủ trẻ đầy tiềm năng là Alvaro Fernandez tới CLB  Preston của Championship  theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm nhằm tích lũy kinh nghiệm. Ngôi sao 19 tuổi được kỳ vọng sẽ có bước tiến mạnh mẽ để chiếm suất trong đội 1 của Man United.

Quỷ đỏ để tài năng 19 tuổi đi du học.

TIN SÁNG 27/7: SIR ALEX RA MẶT VỤ RONALDO; PHÍA DE JONG DOẠ BARCA RA TOÀ; PSG THUÊ BÁC SĨ TÂM LÝ

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo nhận 'cái kết đắng', trò cưng Erik ten Hag cầu cứu Man United

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 26/7: Ronaldo khó lòng rời Old Trafford; HLV Erik ten Hag nhắm tiền đạo nhanh nhất thế giới; Martial lọt tầm ngắm của Juventus; Quyết định giữ chân Dalot và thanh lý Wan-Bisaka; Antony cầu cứu Man United để được rời Ajax.