Thể thao

Chuyển nhượng MU 16/6: Ronaldo chuẩn bị sẵn kế hoạch giải nghệ, hết hy vọng với trò cưng Ten Hag

Chuyển nhượng MU 16/6: Ronaldo chuẩn bị sẵn kế hoạch giải nghệ, hết hy vọng với trò cưng Ten Hag

Ronaldo chuẩn bị sẵn kế hoạch giải nghệ

Theo nguồn tin độc quyền của LOOK, Cristiano Ronaldo đã đặt mục tiêu về nghỉ hưu ở quê nhà Bồ Đào Nha trong một dinh thự đặc biệt trị giá khổng lồ có thể lên tới 21 triệu euro. Căn biệt thự khổng lồ này nằm ở Quinta da Marinha, ở thành phố Cascais, chỉ cách Lisbon 20 km, biệt thự sang trọng đang được thiết kế cho ngôi sao người Bồ Đào Nha và gia đình anh.

Ngôi nhà "nghỉ hưu" của Cristiano Ronaldo dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào mùa hè năm 2023 mặc dù dự kiến ​​vẫn có những sự chậm trễ hơn nữa.

Ảnh thiết kế căn biệt thự của Ronaldo ở Bồ Đào Nha.

De Jong “xát muối” vào tham vọng của MU

Mới đây, tiền vệ Frenkie De Jong đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Cụ thể, ngôi sao người Hà Lan cho biết: “Bạn luôn tự hào khi có đội bóng thể hiện sự quan tâm với tư cách là một cầu thủ. Nhưng tôi đang ở câu lạc bộ lớn nhất thế giới vào lúc này. Tôi cảm thấy ổn ở Barcelona. Vì vậy, không có tin tức gì cả”.

Với những phát biểu của Frankie de Jong thì có thể khẳng định rằng Man United không còn cơ hội để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997.

Frankie de Jong khẳng định sẽ ở lại Barcelona.

Vụ Nkunku bị hét giá

Tờ The Independent (Anh) mới đây đưa tin, Man United đang gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Christopher Nkunku. CLB RB Leipzig hét giá lên tới 115 triệu euro (100 triệu bảng) cho cầu thủ người Pháp. Động thái này dường như để ngăn các câu lạc bộ nhòm ngó Nkunku, chứ không có thiện ý ngồi vào bàn đàm phán.

Theo đánh giá của tờ Independent, với những gì mà RB Leipzig đang thể hiện thì rất khó để Quỷ đỏ có thể sở hữu được chữ ký của Nkunku ngay trong mùa hè này.

MU bị ép giá vụ Nkunku.

MU gửi đề nghị tới Eriksen

Theo thông tin từ tờ The Athletic, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên dành cho Christian Eriksen. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ hết hạn hợp đồng với Brentford vào tháng 6 này và đang được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi.

Ngoài MU, Tottenham cũng quan tâm tới Eriksen. So với MU, đội bóng thành London có lợi thế về cơ hội cạnh tranh ở Champions League và đây cũng là đội bóng cũ của nhạc trưởng sinh năm 1992. Dù vậy, quyết định vẫn nằm ở bản thân Eriksen.

MU gửi lời đề nghị đến Eriksen.

Denzel Dumfries đồng ý gia nhập MU

Theo thông tin từ Calciomercato, MU đã nhắm tới hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan để thay thế cho Wan-Bissaka. Với tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, tuyển thủ Hà Lan hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Cũng theo nguồn tin trên, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan nhả người. Được biết, bản thân Denzel Dumfries cũng rất hào hứng với viễn cảnh gia nhập Old Trafford ở mùa Hè năm nay.

Cầu thủ người Hà Lan hào hứng với việc gia nhập MU.

TIN TỐI 15/6: CỔ PHIẾU MAN UTD CHẠM ĐÁY; PIQUE THÁCH THỨC BARCA; BẢN HỢP ĐỒNG THẤT BẠI NHẤT PSG

 

Chuyển nhượng MU: Mua sao tuyển Anh đá cặp cùng Ronaldo, chiêu mộ Son Heung-min?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 15/6: Mua sao tuyển Anh đá cặp cùng Ronaldo, MU sáng cửa chiêu mộ Son Heung-min, Có quyết định bất ngờ vụ Frankie de Jong, Erik ten Hag sắp có lá chắn thép trong mơ, Sẵn sàng mua Ruben Nevez.