Thể thao

Chuyển nhượng MU 12/6: Erik ten Hag chiều Ronaldo hết mực, MU thanh lý hàng loạt ngôi sao

Chuyển nhượng MU 12/6: Erik ten Hag chiều Ronaldo hết mực, MU thanh lý hàng loạt ngôi sao

Erik ten Hag chiều Ronaldo hết mực

Báo chí Anh mới đây đưa tin, Ronaldo từng đề đạt nguyện vọng được chơi với sơ đồ 2 tiền đạo với HLV Rangnick ở mùa giải mùa trước, song không được chiến lược gia người Đức đồng ý. Kết quả, siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên phải đá độc lập trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1 của Man United.

Tuy nhiên, tân HLV Erik ten Hag có thể chiều theo nguyện vọng của Ronaldo ở mùa giải tới khi sẵn sàng bố trí một ngôi sao sát cánh bên cạnh tiền đạo 37 tuổi trên hàng công của MU. Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ là cái tên được cựu thuyền trưởng Ajax "chọn mặt gửi vàng".

Erik ten Hag chiều lòng Ronaldo.

MU công bố những ngôi sao bị thanh lý

Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard và Edinson Cavani là những ngôi sao chắc chắn sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này. Ngoài ra, hai lão tướng là Juan Mata và Lee Grant cũng xác nhận không thi đấu cho MU ở mùa giải năm sau.

Tất cả cầu thủ ở nhóm trên đều hết hợp đồng trong hè này. Lingard và Pogba là hai cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU. Để chiêu mộ những cầu thủ này, Quỷ đỏ phải bỏ ra số tiền hơn 166 triệu bảng không thu lại được đồng nào.

Hàng loạt ngôi sao sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này.

MU đàm phán chuẩn bị mua sao trẻ Hà Lan từ Ligue 1

Trong nỗ lực gia cố hàng thủ, MU khiến người hâm mộ bất ngờ khi đang âm thầm tiến hành các cuộc đàm phán để thuyết phục Lille bán trung vệ trẻ 22 tuổi Sven Botman. Phía đội bóng nước Pháp được cho là yêu cầu mức giá 30 triệu bảng mới chịu bán cầu thủ người Hà Lan này.

MU gia cố hàng thủ bằng trung vệ Sven Botman?

Van de Beek muốn gia nhập AS Roma

Tờ Corriere della Sera, trang tin của Italia mới đây bất ngờ khẳng định tiền vệ Donny Van de Beek đang muốn rời MU để gia nhập AS Roma. Theo nguồn tin này, HLV Mourinho là người giữ vai trò quan trọng trong việc thuyết phục cầu thủ người Hà Lan đến Italia chơi bóng. 

Van de Beek muốn gia nhập AS Roma?

MU tính "rút ruột" Ajax

Nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định sau khi thất bại trong thương vụ Darwin Nunez thì MU đang rất "sốt sắng" trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Antony từ Ajax. Theo thông tin từ Goal Brazil, người đại diện của Antony đã có mặt tại Anh để thúc giục MU sớm hoàn tất quá trình chuyển nhượng của thương vụ này.

MU xúc tiến thương vụ chiêu mộ Antony.

TIN TỐI 11/6: TEN HAG RA THIẾT QUÂN LUẬT; MU HỎI MUA SAO LIVERPOOL; FIFA RA PHÁN QUYẾT ĐT ECUADOR

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo khiến MU chịu thua Liverpool, Pogba bất ngờ lật kèo đội bóng cũ

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 11/6: Ronaldo khiến MU gặp khó trong vụ Darwin Nunez, Pogba bất ngờ lật kèo đội bóng cũ, Mở đàm phán với Anthony, Rashford từ chối Tottenham, Sắp hoàn tất thương vụ De Jong.