Thể thao

Chuyển nhượng MU 10/6: Ronaldo thua xa đàn em, Erik ten Hag để mất mục tiêu đầu tiên

Chuyển nhượng MU 10/6: Ronaldo thua xa đàn em, Erik ten Hag để mất mục tiêu đầu tiên

Ronaldo thua xa đàn em

Cả Ronaldo và Messi đều không lọt vào danh sách top 100 cầu thủ đắt giá nhất Thế giới được CIES công bố ngày 6/6. Chuyên trang Transfermarkt định giá Ronaldo 37 triệu USD ở tuổi 37, còn Messi là 55 triệu USD ở tuổi 34.

Danh sách 20 cầu thủ đắt giá nhất thế giới theo CIES (đơn vị: USD): Kylian Mbappe (221 triệu), Vinicius (199), Erling Haaland (163), Pedri (145), Jude Bellingham (144), Phil Foden (133), Frenkie de Jong (121), Luis Diaz (118), Ruben Dias (117), Ferran Torres (116), Lautaro Martinez (114), Jamal Musiala (113), Jadon Sancho (111), Mason Mount (107), Bukayo Saka (107), Josko Gvardiol (106), Bruno Fernandes (105), Nicolo Barella (102), Kai Havertz (100), Joao Felix (97).

Ronaldo tụt giá thê thảm.

Liverpool sắp đánh bại MU để mua Darwin Nunez

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, CLB Liverpool sẵn sàng chi ra tới 85 triệu bảng Anh (hơn 100 triệu Euro) để thuyết phục Benfica bán tiền đạo Darwin Nunez. Nếu thành công, The Kop sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng trước đó của Virgil van Dijk (75 triệu bảng).

Đáng nói, tiền đạo người Uruguay vốn được cho là mục tiêu hàng đầu của Man United. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Liverpool đã thay đổi cục diện trên bàn đàm phán. Lí do là bởi đội chủ sân Anfield có sức hấp dẫn hơn MU khá nhiều, đặc biệt là khi họ có trong tay tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Liverpool sắp chiêu mộ thành công Darwin Nunez.

Tottenham muốn mua Rashford

Marcus Rashford vẫn chưa chốt tương lai của mình dù được HLV Erik ten Hag đảm bảo tương lai ở mùa giải tới. Hiện tại, Tottenham đang rất tích cực đàm phán với ngôi sao tuyển Ảnh. Với việc Spurs quan tâm tới Rashford, Quỷ đỏ thành Manchester thực sự phải lo lắng về tương lai của cầu thủ sinh năm 1997. 

Tottenham cũng đã lọt top 4 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh 2021/22 và đương nhiên Gà trống sẽ có lợi thế về việc được đá ở Champions League mùa sau.

Rashford lọt vào tầm ngắm của Tottenham.

MU gửi đề nghị 80 triệu euro cho De Jong

Theo thông tin từ tờ Marca, MU đã đưa ra lời đề nghị lên tới 80 triệu euro cho Barca để hỏi mua Frenkie De Jong. Trong đó, 60 triệu euro sẽ được thanh toán thẳng, 20 triệu euro còn lại sẽ phụ thuộc vào thành tích của tiền vệ người Hà Lan ở Old Trafford.

Đích thân HLV Erik Ten Hag đã thuyết phục De Jong chuyển đến MU. Anh sẽ đóng một vai trò trong công cuộc xây dựng lại MU của ông.

MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ De Jong.

Mount từ chối MU, gia hạn với Chelsea

Liên quan tới việc HLV Erik ten Hag muốn mua tiền vệ Mason Mount của Chelsea thì mới đây, tờ Football London đã khẳng định rằng cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với The Blues trong thời gian tới. Mount cũng được cho là không hề có hứng thú với việc chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford thi đấu. 

Mount sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea.

CUỘC CHIẾN CỦA NHỮNG SIÊU TIỀN ĐẠO TẠI PREMIER LEAGUE: HAALAND, RONALDO, SON HEUNG MIN

 

Chuyển nhượng MU: Erik ten Hag đảm bảo 'đặc quyền' cho Ronaldo, MU từ bỏ siêu tiền vệ

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 9/6: Erik ten Hag có kế hoạch hoàn hảo cho Ronaldo, MU từ bỏ tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh, Bắt đầu đàm phán với Marco Asensio, Barca chốt xong giá bán De Jong cho MU, 5 bản hợp đồng quan trọng với MU ở Hè này.