Thể thao

Chuyển nhượng MU 11/6: Ronaldo khiến MU chịu thua Liverpool, Pogba bất ngờ lật kèo đội bóng cũ

Chuyển nhượng MU 11/6: Ronaldo khiến MU chịu thua Liverpool, Pogba bất ngờ lật kèo đội bóng cũ

Ronaldo khiến MU gặp khó trong vụ mua Nunez

Theo thông tin từ nhà báo Pedro Supulveda của SIC Noticias (Bồ Đào Nha), bản thân tiền đạo Darwin Nunez đã nói với gia đình và bạn bè thân thiết, anh sẽ gia nhập Liverpool vào hè này. Suất tham dự Champions League cộng lời đảm bảo được ra sân thường xuyên của Jurgen Klopp đã thuyết phục ngôi sao 22 tuổi từ chối MU để đến với Liverpool.

Với việc chỉ được tham dự Europa League và sự hiện diện của Ronaldo trong đội hình khiến Darwin Nunez không quá mặn mà với lời mời gọi từ HLV Erik ten Hag.

Ronaldo vô tình làm khó MU.

Sắp hoàn tất thương vụ De Jong

Tờ Mirror của Anh mới đây xác nhận tiền vệ Frenkie de Jong đã đồng ý gia nhập MU để tái ngộ với "thầy cũ" Erik ten Hag. Đây là bước tiến vô cùng quan trọng của thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro kèm thêm 10 triệu tùy thuộc vào thành tích của De Jong. Tuy nhiên, Barcelona chưa đưa ra câu trả lời.

Nhiều khả năng, MU sẽ chấp nhận chi tiền theo mong muốn của đội chủ sân Camp Nou để sớm hoàn tất thương vụ này. 

Thương vụ De Jong đang đi đến hồi kết.

Pogba "quay xe" với Juventus

Mặc dù Pogba được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus nhưng thương vụ này bất ngờ có biến vào phút chót. Theo các nguồn tin quốc tế, tiền vệ người Pháp bất ngờ muốn gia nhập PSG vì muốn được làm việc với HLV Zidane - Người nhiều khả năng sẽ lên nắm quyền tại sân Công viên các Hoàng tử ở thời gian tới.

Pogba bất ngờ muốn đến PSG vì Zidane.

Rashford từ chối Tottenham

Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã có câu trả lời về tương lai của mình. Chân sút sinh năm 1997 tiết lộ rằng anh thà tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ còn hơn gia nhập Tottenham - Đội bóng đang ngỏ ý chiêu mộ Rashford. Ngôi sao tuyển Anh cũng khẳng định sẽ quyết tâm gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag ở mùa giải tới.

Marcus Rashford thẳng thừng từ chối Tottenham.

Mở đàm phán với Anthony

MU gần như chắc chắn sẽ thất bại trong thương vụ Darwin Nunez bởi sự xuất hiện cạnh tranh của Liverpool. Chính vì vậy, đội bóng này muốn đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền đạo Anthony của Ajax Amsterdam. Truyền thông Anh đưa tin, người đại diện của chân sút Brazil đã có mặt ở Old Trafford để bắt đầu đàm phán về một vụ chuyển nhượng nhanh chóng. Được biết, Ajax sẽ đồng ý để cho Antony rời đi nều như MU chấp nhận bỏ ra số tiền khoảng 60 triệu euro.

MU đẩy nhanh thương vụ Antony.

NUNEZ - HAALAND: AI SẼ THÀNH CÔNG HƠN TẠI EPL? | HỎI ĐÁP CÙNG BLV ANH QUÂN

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo thua xa đàn em, Erik ten Hag để mất mục tiêu đầu tiên

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 10/6: Ronaldo thua xa đàn em, Erik ten Hag để mất mục tiêu đầu tiên, MU gửi đề nghị 80 triệu euro cho De Jong, Mount từ chối MU để gia hạn với Chelsea, Tottenham muốn mua Rashford.