Thể thao

Chuyển nhượng MU 13/6: Erik ten Hag dằn mặt Ronaldo, MU gây ngỡ ngàng với 'siêu tiền đạo'

Chuyển nhượng MU 13/6: Erik ten Hag dằn mặt Ronaldo, MU gây ngỡ ngàng với 'siêu tiền đạo'

Erik ten Hag dằn mặt Ronaldo và các đồng đội

Một nguồn tin thân cận với HLV Ten Hag đã chia sẻ trên tờ The Sun: "Tân HLV (Ten Hag) đã gửi email đến các thành viên của đội 1 (MU) để nói rõ với họ rằng bóng đá là một trò chơi đồng đội và không có bất cứ cá nhân nào quan trọng hơn đội bóng mặc dù Man United đang sở hữu những cầu thủ ngôi sao đẳng cấp thế giới. Ông ấy muốn các cầu thủ tập luyện với cường độ cao hơn để mỗi buổi tập giống như một trận đấu".

Đây có thể coi là một lời dằn mặt đến Ronaldo và các đồng đội cũng như giúp chiến lược gia người Hà Lan thể hiện cái uy trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Ronaldo và các đồng đội nhận cảnh báo từ HLV Erik ten Hag.

Man United muốn có Robert Lewandowski

Robert Lewandowski chắc chắn sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè này. Mặc dù vậy, mức lương 400.000 euro/tuần mà chân sút người Ba Lan yêu cầu khiến cho đội chủ sân Camp Nou phải chùn bước.

MU đang là đội bóng theo sát tình hình và được cho là sẵn sàng nhập cuộc. Chính Quỷ Đỏ cũng đang rất muốn nâng cấp hàng công do Ronaldo đã 37 tuổi, Cavani đã ra đi còn những Rashford, Martial, Greenwood đều gặp các vấn đề khác nhau.

MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lewandowski?

Juventus đề nghị Pogba hợp đồng khủng

Juventus được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp xác nhận sẽ rời MU. Lão Bà sẵn sàng đập két để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 trở lại Turin. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Juventus đã đề nghị Pogba một bản hợp đồng 4 năm với giá trị rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Juventus sẵn sàng trả 15 triệu euro/mùa cho Pogba.

Lộ thời gian Frenkie de Jong tới Old Trafford

Mới đây, chủ tịch của CLB Barcelona, ông Laporta đã bất ngờ có những tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou: "Nếu tình hình tài chính của Barca đòi hòi phải bán một cầu thủ, chúng tôi sẵn sàng làm điều đó. Thứ Năm tới (16/6), nếu các thành viên đồng ý, Barcelona sẽ có tin tốt về vấn đề tài chính và CLB sẽ vượt qua một phần lớn cuộc khủng hoảng kinh tế".

Sau phát biểu này, người hâm mộ lập tức cho rằng Barcelona đã sẵn sàng bán tiền vệ Frankie de Jong và ngôi sao người Hà Lan sẽ đồng ý gia nhập Man United để giúp Barcelona giảm bớt gánh nặng tài chính.

Lộ thời điểm Frankie de Jong gia nhập MU?

MU đàm phán với Asensio

Asensio được cho là muốn rời Real Madrid ngay trong mùa hè này khi đã nhờ người đại diện Jorge Mendes liên hệ với Man United. Hai bên dự kiến sẽ có những đàm phán cụ thể trong tuần này. MU sẵn sàng trả 35 triệu euro để có chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Real Madrid nhiều khả năng sẽ sớm đồng ý bán Asensio. Vấn đề chỉ nằm ở mức phí chuyển nhượng. Họ vừa chiêu mộ Tchouameni số tiền lớn nên cũng muốn thu lại một khoản kha khá từ việc bán Asensio.

MU chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Asensio.

ERIK TEN HAG VÀ YẾU TỐ CỐT LÕI ĐỂ TEN HAG XÂY DỰNG LẠI ĐẾ CHẾ MAN UNITED

 

Chuyển nhượng MU: Erik ten Hag chiều Ronaldo hết mực, MU thanh lý hàng loạt ngôi sao

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 12/6: Erik ten Hag chiều Ronaldo hết mực, MU thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU đàm phán chuẩn bị mua sao trẻ Hà Lan từ Ligue 1, Van de Beek muốn gia nhập AS Roma, MU tính chiêu mộ sao Ajax.