Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/6: Mua sao tuyển Anh đá cặp cùng Ronaldo, chiêu mộ Son Heung-min?

Chuyển nhượng MU 15/6: Mua sao tuyển Anh đá cặp cùng Ronaldo, chiêu mộ Son Heung-min?

MU chuyển hướng sang Tammy Abraham?

Theo thông tin từ nhà báo Alex Crook, MU bất ngờ có những liên hệ Tammy Abraham, cựu sao Chelsea. “Tôi nghĩ rằng MU đang cố gắng đưa Tammy Abraham rời AS Roma. Hồi tháng Giêng, MU đã cân nhắc hỏi mua Abraham”.

Abraham gia nhập AS Roma từ Chelsea vào mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 34 triệu bảng. Tiền đạo người Anh đã ghi được 26 bàn thắng sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Abraham đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Roma giành chức vô địch UEFA Europa Conference League.

Tammy Abraham sẽ đá cặp với Ronaldo ở mùa sao.

MU rộng cửa chiêu mộ Son Heung-min?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cha đẻ Son Heung-min đã bất ngờ khuyên con trai nên gia nhập một CLB lớn hơn Tottenham để có bước thăng tiến trong sự nghiệp. Ngay lập tức, dư luận quốc tế đã hướng về phía MU - Đội bóng rất muốn sở hữu Son từ trước đây. 

Nếu như ngôi sao người Hàn Quốc thực sự muốn rời Spurs, Quỷ đỏ có thể cân nhắc về việc chiêu mộ Son Heung-min. Nên nhớ, chân sút 28 tuổi là một fan cuồng của MU cũng như Park Ji Sung.

MU sáng cửa chiêu mộ Son Heung-min.

Man Utd có quyết định bất ngờ vụ Frankie de Jong

Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona được cho là đã từ chối mức giá 60 triệu bảng của Quỷ đỏ. Đội chủ sân Camp Nou muốn nhận về số tiền khoảng 85,7 triệu bảng (~100 triệu euro). Nguồn tin từ M.E.N cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng từ bỏ De Jong nếu Gã khổng lồ xứ Catalan không hạ giá thấp hơn. Khi đó, Man Utd chỉ còn cách theo đuổi những mục tiêu khác thiết thực hơn.

MU chấp nhận từ bỏ thương vụ Frankie de Jong?

Ten Hag sắp có "lá chắn thép" trong mơ

Mới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã khẳng định trung vệ Pau Torres thực sự mong muốn được chuyển đến khoác áo MU ngay trong mùa hè này. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh MU và Villarreal đã chính thức chốt giá 40 triệu Euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Khẳng định của cây viết người Ý cho thấy tỉ lệ thành công của thương vụ này là rất lớn.

Pau Torres bày tỏ mong muốn được khoác áo MU.

Sẵn sàng mua Ruben Nevez

Theo thông tin từ tờ 90mins, MU sẵn sàng chi đậm để có thể chiêu mộ tiền vệ Ruben Nevez từ Wolverhampton trong bối cảnh tương vụ Frankie de Jong nguy cơ đổ bể. Được biết, việc để cho Darwin Nunez gia nhập Liverpool khiến cho hầu bao của Quỷ đỏ trở nên khá rủng rỉnh và Quỷ đỏ rất quyết tâm để có được chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

MU chiêu mộ Neves nếu như thất bại trong thương vụ De Jong.

TIN BÓNG ĐÁ 14/6: ÚC CÓ VÉ ĐI WORLD CUP, PHÁP THUA THẤT VỌNG, TEN HAG MUỐN TÁI NGỘ ANTONY

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo thể hiện quyền lực, MU xác nhận chia tay 11 ngôi sao

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 14/6: Ronaldo thể hiện tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của MU, MU xác nhận chia tay 11 cầu thủ, MU ký liền 2 sao Hà Lan, Vụ Asensio đạt bước tiến lớn, Mua Lewandowski sau khi hụt Darwin Nunez.