Thể thao

Chuyển nhượng MU 11/11: Pogba ra điều kiện ở lại, MU có người thay thế Solskjaer

Chuyển nhượng MU 11/11: Pogba ra điều kiện ở lại, MU có người thay thế Solskjaer

Paul Pogba ra yêu sách với MU

Theo tờ báo uy tín hàng đầu nước Pháp L’Equipe, Paul Pogba đồng ý gia hạn với Man Utd nhưng anh có điều kiện. Theo đó, tiền vệ người Pháp muốn hưởng lương cao nhất tại Old Trafford trong hợp đồng mới. Thỏa thuận hiện tại Pogba đang nhận lương 290.000 bảng/tuần.

pogba_1
Pogba ra điều kiện để ở lại Man Utd

MU có người thay thế Solskjaer

Theo Daily Star, HLV Rodgers của Leicester City đang là mục tiêu của Man Utd và Quỷ đỏ đang khá tự tin trong việc đưa ông về thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo thông tin được tiết lộ, HLV Rodgers có thỏa thuận với Leicester cho phép ông gia nhập đội bóng thi đấu ở Champions League.

solskjaer
MU tự tin sẽ thuyết phục được Rodgers nếu sa thải Solskjaer

Quỷ đỏ vào cuộc chiêu mộ Szoboszlai

Manchester United được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ tấn công Dominik Szoboszlai, anh gia nhập Leipzig vào tháng Giêng năm ngoái và hiện đã có 3 bàn sau 10 trận. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Szoboszlai là 60 đến 70 triệu euro, đây là con số Man Utd có thể cân nhắc.

Szoboszlai
Szoboszlai lọt tầm ngắm của MU

Quỷ đỏ sắp chia tay sao trẻ

Trong thời gian tới, tài năng trẻ Teden Mengi của Man Utd nhiều khả năng chuyển tới đội bóng mới chơi bóng theo dạng cho mượn, qua đó tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Trước đó, Teden Mengi đã được cho mượn tại Derby County, đội bóng dẫn dắt bởi Wayne Rooney.

mu-saotre
Sao trẻ MU có thể đi 'du học' trong thời gian tới

Sevilla lo lắng với MU

Sevilla lo ngại rằng Manchester United sẽ mua thành công hậu vệ Jules Kounde của mình vào tháng Giêng. Lý do bởi Kounde có điều khoản phá vỡ hợp đồng 69 triệu bảng, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đưa ra số tiền này để sở hữu Kounde.

PAUL POGBA VÀ CÂU CHUYỆN LƯƠNG BỔNG TẠI MAN UTD

 

Tin chuyển nhượng: Đối thủ ĐT Việt Nam trước cơ hội sang Ngoại hạng Anh

(Techz) Đối thủ ĐT Việt Nam trước cơ hội sang Ngoại hạng Anh, Juventus muốn bán Ramsey, Liverpool khó chiêu mộ Bowen... là những tin chuyển nhượng 10/11 đáng chú ý.