Thể thao

Chuyển nhượng MU 10/11: Pogba đã chơi trận cuối cho Man Utd? Ronaldo cân nhắc ra đi

Chuyển nhượng MU 10/11: Pogba đã chơi trận cuối cho Man Utd? Ronaldo cân nhắc ra đi

Pogba đã chơi trận cuối cho Man Utd?

Trận gần nhất Paul Pogba thi đấu cho Man Utd là cuộc đối đầu với Man City và thua 0-2, sau đó tiền vệ này lên tuyển Pháp và mới đây dính chấn thương. Dự kiến Pogba sẽ nghỉ đến hết năm 2021.

Theo The Sun, trận đấu nêu trên có thể là lần cuối cùng Pogba khoác áo Man Utd bởi ban lãnh đạo đội bóng đang tính để anh ra đi trong tháng Giêng, khi đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Hợp đồng hiện tại của Pogba chỉ còn tới tháng 6/2022.


pogba-chanthuong-520
Pogba nghỉ dài hạn vì chấn thương, có thể đã chơi trận cuối cho MU

Xem thêm: Gerrard sắp trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool

Cân nhắc nghiêm túc vụ Kounde

Theo ABC đưa tin, Man Utd đang nghiêm túc theo đuổi trung vệ Jules Kounde của Sevilla và họ dự chi cho thương vụ này 80 triệu euro. Cũng có thông tin cho rằng, Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để giải quyết bài toán phòng ngự hiện tại.

kounde
MU đang cân nhắc nghiêm túc thương vụ Kounde

Xem thêm: 'Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021 là trò bịp bợm'

Cristiano Ronaldo cân nhắc rời Quỷ đỏ

Theo The Express, Cristiano Ronaldo đang cân nhắc việc rời Old Trafford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang xem xét tương lai của mình tại câu lạc bộ sau chuỗi phong độ tồi tệ kéo dài, khi Quỷ đỏ gặp khó khăn ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Được biết, Ronaldo luôn muốn chơi tại Champions League và anh có thể ra đi nếu Quỷ đỏ không đạt được điều kiện này mùa tới.

ronaldo
Ronaldo có thể rời MU vào cuối mùa nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League

Trippier muốn tới MU

Theo tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, hậu vệ Trippier bên phía Atletico Madrid cũng có mong muốn gia nhập Man Utd, anh hiện đang được Quỷ đỏ quan tâm. MU đã nỗ lực chiêu mộ Trippier vào mùa hè vừa qua nhưng không thành công.

trippier
Trippier được cho là muốn tới MU

Wayne Rooney muốn có cả Lingard

Theo Mirror đưa tin, Wayne Rooney không chỉ muốn chiêu mộ Phil Jones tới Derby County, anh còn muốn đưa cả Jesse Lingard về. Sẽ không dễ cho Rooney, bởi Lingard hiện có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn là tới Derby County.

PAUL POGBA VÀ TƯƠNG LAI TẠI MAN UNITED

 

Tin chuyển nhượng: Đã rõ tương lai Solskjaer, Newcastle có HLV mới

(Techz) Đã rõ tương lai Solskjaer, Newcastle có HLV mới, Roma muốn có ngôi sao đa năng Vazquez... là tin chuyển nhượng 9/11 đáng chú ý.