Thể thao

Tin chuyển nhượng 10/11: Đối thủ ĐT Việt Nam trước cơ hội sang Ngoại hạng Anh

Tin chuyển nhượng 10/11: Đối thủ ĐT Việt Nam trước cơ hội sang Ngoại hạng Anh

Đối thủ ĐT Việt Nam trước cơ hội sang Ngoại hạng Anh

Theo Calciomercato, Southampton đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Nhật Bản là Ritsu Doan. Tiền vệ tấn công của PSV Eindhoven chuẩn bị hội quân cùng ĐT Nhật Bản, chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 diễn ra ngày 11/11.

ritsudoan
CLB Ngoại hạng Anh đang quan tâm tới tuyển thủ Nhật Bản, Ritsu Doan

Xem thêm: 'Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021 là trò bịp bợm'

Juventus muốn bán Ramsey

Nguồn tin từ Goal cho biết, Juventus tính bán Ramsey vào tháng Giêng tới. Được biết, tại Anh hiện có 2 đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi này đó là Everton và Newcastle. Do từng có thời gian thi đấu cho Arsenal, vậy nên Ramsey có thể dễ dàng hòa nhập khi trở lại Ngoại hạng Anh.

ramsey
Juventus muốn bán Ramsey trong tháng Giêng tới

Liverpool khó chiêu mộ Bowen

Theo Mirror đưa tin, Liverpool khó có thể chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen của West Ham trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của Bowen, vì vậy ông muốn sở hữu cầu thủ này tại Anfield.

bowe
Klopp đánh giá cao Bowen

Lacazette vẫn tìm đến Atletico

Theo La Razon, tiền đạo Alexandre Lacazette đang cân nhắc khả năng chuyển đến Atletico Madrid vào tháng Giêng. Tiền đạo của Arsenal hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022, vì vậy rất có thể Pháo thủ sẽ bán anh vào đầu năm tới.

lacazett
Lacazette muốn sang Atletico Madrid

Juventus và Roma tranh giành Zakaria

Juventus và Roma chuẩn bị chiến đấu trên thị trường chuyển nhượng để có được ngôi sao Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Tiền vệ 24 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới, vì vậy Mourinho muốn nhanh chóng thuyết phục anh, nhưng không dễ cho Người đặc biệt bởi Roma cũng đang cố gắng đưa anh về trong phiên chợ mùa đông.

RITSU DOAN VỪA ĐƯỢC HLV HAJIME TRIỆU TẬP LÊN TUYỂN NHẬT BẢN NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

 

Chuyển nhượng MU: Quỷ đỏ cân nhắc sa thải Solskjaer, theo đuổi 'Messi mới'

(Techz) Quỷ đỏ cân nhắc sa thải Solskjaer, theo đuổi 'Messi mới', Rooney muốn chiêu mộ Phil Jones... là tin chuyển nhượng MU 8/11 đáng chú ý.