Thể thao

Tin chuyển nhượng 11/11: Dani Alves trở lại của Barca, Dembele đến gần 'Gã khổng lồ' nước Anh

Tin chuyển nhượng 11/11: Dani Alves trở lại của Barca, Dembele đến gần 'Gã khổng lồ' nước Anh

Dani Alves trở lại của Barca

Theo UOL Esporte, Dani Alves đang chuẩn bị đàm phán với Barcelona về việc trở lại Nou Camp thi đấu. Cầu thủ 38 tuổi đã không khoác áo câu lạc bộ nào kể từ khi rời Sao Paulo vào tháng 9, vì vậy không ngoại trừ khả năng anh sẽ tái hợp Barca.

alves
Alves có thể trở lại Barca

Xem thêm: 'Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021 là trò bịp bợm'

Dembele đến gần 'Gã khổng lồ' nước Anh

Tiền đạo của Barcelona, Ousmane Dembele đã đến rất gần Manchester City vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, do luật công bằng tài chính nên đội bóng nước Anh không thể hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng. Hiện tại Man City tiếp tục muốn có Dembele, cầu thủ này chỉ còn hợp đồng với Barca tới tháng 6/2022 và chưa đồng ý gia hạn.

Dembele
Man City đã mua hụt Dembele vào hè 2021

Xem thêm: Gerrard sắp trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool

PSG nhắm tới Nkunku

Theo Bild, Paris Saint Germain đã để mắt tới ngôi sao Christopher Nkunku của RB Leipzig. Gã nhà giàu nước Pháp xem Nkunku là một sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe, cầu thủ được cho là sẽ gia nhập Real Madrid vào năm tới.

christopher-nkunku
PSG muốn có Nkunku

Newcastle tranh giành sao với MU

Theo Daily Express, HLV Eddie Howe của Newcastle muốn có Kieran Trippier từ Atletico Madrid. Được biết, Trippier hiện cũng đang là mục tiêu của Man Utd.

trippier
Newcastle cũng muốn có Trippier

Rio Ferdinand khuyên Declan Rice không nên rời West Ham

Huyền thoại của MU - Rio Ferdinand cho biết: "Khi tôi còn thi đấu cho West Ham, tôi luôn cảm thấy mình có thể vươn lên đỉnh cao hơn nữa. Tôi nghĩ Declan Rice cũng thấy vậy ở thời điểm hiện tại. Vậy tại sao cậu ấy phải rời West Ham, khi đội bóng của mình đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh".

CẶP BÀI TRÙNG | LIONEL MESSI - DANI ALVES

 

Tin chuyển nhượng tối: Pep lên tiếng, coi như xong tương lai Sterling

(Techz) Pep lên tiếng, coi như xong tương lai Sterling, Valencia âm mưu chiêu mộ Traore, Juventus để ý tới Martial... là những tin chuyển nhượng tối 9/11 đáng chú ý.