Giải trí

Chuyện "lạ" trong buổi đưa tang cố diễn viên Mai Phương, có hay không chuyện tâm linh?

Chuyện

Sáng nay 31/3, linh cửu cố diễn viên Mai Phương đã được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM. Một vài đồng nghiệp thân cận như Ốc Thanh Vân, diễn viên Gia Bảo, diễn viên Hà Trí Quang,...đã có mặt tại nhà tang lễ để đưa Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng.

0Iwd6VHsivf3stiDG9u2tNdSq9AkSTsuuBF49gJk
Di ảnh Mai Phương được Gia Bảo cầm lên sau khi rơi bất ngờ trong lễ di quan

Theo như diễn viên Gia Bảo, người có mặt tại buổi tang lễ chia sẻ, nột câu chuyện có gì đó mang chút tâm linh.

P36Nar0fr9Iizfj5SR9wIqIKNXdpJSbwtWgQlA5Q
Nhìn tấm di ảnh của cô gái đầy nghị lực khiến nhiều người đau xót

Cụ thể, khi di chuyển quan tài vào trong, di ảnh của Mai Phương đang được đặt ngay ngắn bỗng dưng rơi xuống đất. Gia Bảo đã vội cầm lên lau chùi sạch sẽ rồi để vào vị trí cũ. Anh và nhiều người đã không cầm được nước mắt trước cảnh tượng này. Những bình luận sau đó của nam diễn viên với đồng nghiệp cũng tiết lộ bí mật khiến khán giả rùng mình. "Em cảm nhận có gì đó Phương muốn...", đồng nghiệp Mai Phương chia sẻ. "Đúng vậy! Đêm qua anh về có điều kỳ lạ ngay nhà anh!", Gia Bảo tiếp lời. Dù không kể cụ thể điều gì xảy ra nhưng nhiều người vẫn sởn gai óc nếu Mai Phương thực sự linh thiêng như vậy.

cyvOtcIcUwCbthm5Cet0M4VLIsXCyAv2WXe95qBY (1)
Gia Bảo và đồng nghiệp của Mai Phương kể chuyện tâm linh trước ngày Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng

Sau clip mẹ ruột Mai Phương to tiếng với con gái khi cô vật vã trên giường bệnh thì người thân cận còn tiết lộ còn đến 8 clip và hình ảnh ghi lại thời gian khổ sở của nữ diễn viên tại nhà riêng những ngày cuối đời. Người ra đi cũng đã ra đi, chỉ hy vọng nguồn sống mà Mai Phương luôn nâng niu là con gái Lavie của mình sẽ được an yên dưới vòng tay của những người thực sự yêu thương bé.

 

Cách kết nối điện thoại Android với smart TV nhanh chóng, dễ dàng nhất

(Techz.vn) - Chỉ bằng cách này, cho dù là xem phim trực tiếp, gọi video cho cả gia đình hay chơi trò chơi trên TV, việc kết nối giữa điện thoại Android của bạn với smart TV sẽ vô cùng đơn giản.