Giải trí

Bé Lavie – con gái Mai Phương cần được bảo vệ khỏi bà ngoại thích bạo lực, sùng đạo cực đoan

Bé Lavie – con gái Mai Phương cần được bảo vệ khỏi bà ngoại thích bạo lực, sùng đạo cực đoan

Theo đó, sáng ngày hôm nay lễ hỏa táng của diễn viên Mai Phương đã diễn ra trong khung cảnh vắng lặng, thưa thớt. Sau 3 ngày viếng, dù không có quá nhiều nghệ sĩ đến dự vì lo ngại dịch Covid-19 nhưng những người thân thiết với Mai Phương đều có mặt, kể cả những người vắng mặt, tất cả đều cầu nguyện cho cô.

me-mai-phuong-bat-khoc-khi-con-gai-duoc-dua-vao-hoa-tang-10

Tại lễ tang, mẹ của Mai Phương khóc nấc khi con gái duy nhất qua đời. Tuy nhiên, một video được công bố trước đó cho thấy bà chính là người “hành hạ” Mai Phương cho đến lúc chết.

152616-me-mai-phuong-1

Không những hành hạ về mặt thể chất mà còn cả tinh thần. Trước khi mất, Mai Phương đã trải qua biết bao đau đớn từ thuốc men, vậy mà cô còn phải chịu sự “hành hạ” từ chính mẹ ruột của mình. Chính bà là người bỏ qua phác đồ điều trị của bác sĩ, tự tiêm thứ thuốc không rõ nguồn gốc cho Mai Phương, trong khi bà không phải là y tá hay bác sĩ và không có kỹ năng chuyên môn.

maiphuong4

Cuộc đời bế Lavie sẽ ra sao nếu có một người bảo hộ như bà ngoại?

Hiện tại bạn bè của Mai Phương đã xin cho bé Lavie – con gái nữ diễn viên quá cố một suất học tại trường quốc tế, miễn phí học phí đên năm 18 tuổi, thế nhưng mẹ Mai Phương lại ép chuyển trường cho cháu và theo học tại 1 ngôi trường kinh thánh.

Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng, tuy nhiên với tình trạng hiện tại, bé Lavie cần được đảm bảo an toàn để được sống và phát triển như bao đứa trẻ khác.

 

Giáo phái mà mẹ Mai Phương tôn sùng mù quáng đã 'hủy hoại' con gái như thế nào?

(Techz.vn) Chỉ vì quá sùng đạo, mẹ đẻ Mai Phương đã có những hành động tra tấn tinh thần và làm tổn thương đến con gái của bà trong những ngày cuối đời.