Giải trí

Chụp lén Lệ Quyên ở đường phố, lộ rõ vóc dáng đời thực U40 trong set đồ thể dục bó sát gây ngỡ ngàng

Chụp lén Lệ Quyên ở đường phố, lộ rõ vóc dáng đời thực U40 trong set đồ thể dục bó sát gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, chiều ngày 24/10, cư dân mạng được phen "mắt tròn mắt dẹt" khi Lệ Quyên bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn để lộ vóc dáng thật cùng body "siêu ảo" trước gương. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, người yêu Lâm Bảo Châu cập nhật bài đăng kèm chia sẻ: “Long time no see Sài Gòn”.

Xuất hiện trong đoạn clip, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi mạnh dạn khoe nhan sắc đã "trút sạch" son phấn. Có thể thấy,  không cần đến makeup bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn nổi bật bởi làn da trắng sáng, căng bóng mà không hề có dấu hiệu của sự lão hóa. Đặc biệt, từng đường nét trên khuôn mặt đều toát lên vẻ mặn mà, thu hút lại không kém phần tươi trẻ.

Không chỉ vậy, sự chú ý của cư dân mạng đã đổ dồn vào vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của nữ ca sĩ. Chọn trang phục thể thao năng động, cá tính với chiếc áo bra cam ngắn cũn, giọng ca Giấc mơ có thật đã khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể một cách tinh tế. 

Chup-len-le-quyen-o-duong-pho-lo-ro-voc-dang-doi-thuc-u40-trong-set-do-the-duc-bo-sat-gay-ngo-ngang
Lệ Quyên bị chụp lén khi đang chạy thể dục ở Sài Gòn vào chiều ngày 24/10

Không khó để nhận ra, Lệ Quyên sở hữu vóc dáng vô cùng mảnh mai với đôi vai gầy cùng xương quai xanh vô cùng gợi cảm. Thêm vào đó, bắp tay thon gọn cùng vòng eo "con kiến" càng giúp cô nàng ghi điểm cộng trong mắt khán giả và thu hút mọi ánh nhìn. Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí, "Bà mẹ 3 con" chỉ lên đồ đi tập cũng đủ khiến cánh mày râu phải "gục ngã". 

Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự trầm trồ, ghen tỵ và không quên dành những lời có cánh cho người đẹp:

"Cháu phải công nhận cô chịu khó tập nên cô đã xinh mà dáng của cô đẹp thật"

"Như thiếu nữ ấy Quyên ơi, đẹp dã man"

"Trời xuất sắc lắm mới được thân hình đó, nhìn rãnh bụng mê chưa kìa"

"Trẻ đẹp quá chị. Chúc chị yêu luôn xinh đẹp và hát hay hơn nữa",...

Chup-len-le-quyen-o-duong-pho-lo-ro-voc-dang-doi-thuc-u40-trong-set-do-the-duc-bo-sat-gay-ngo-ngang
Nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên

Được biết, cô nàng đã có chế độ tập luyện thường xuyên với những bài tập tăng cơ, giảm mỡ kết hợp thực đơn khoa học để giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra, bí quyết đặc biệt mà Lệ Quyên từng bật mí là luôn giữ tâm trạng thoải mái, suy nghĩ lạc quan để có nguồn năng lượng tích cực, tươi mới mỗi ngày.

 

Ông trùm showbiz bất ngờ lên tiếng nói rõ về tình cảnh hiện tại sau khi bị bà Hằng tố làm ‘tú ông’

(Techz.vn) Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên về ồn ào “làm tú’ ông có hành vi “dắt gái”, nhất cử động của Color Man đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.