Giải trí

Chương trình tạp kỹ có sự tham gia của RM (BTS) sẽ sớm lên sóng

Chương trình tạp kỹ có sự tham gia của RM (BTS) sẽ sớm lên sóng

Sau khi có thông báo rằng RM sẽ xuất hiện trên “The Dictionary of Useless Human Knowledge” cùng với đạo diễn phim Jang Hang Joon với vai trò MC, tvN hiện đã đưa ra thông báo chính thức rằng tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 2 tháng 12.

Là một chương trình tạp kỹ tiếp theo cho “The Dictionary Of Useless Knowledge” và “The Dictionary Of Useless Crime Knowledge” vốn đã rất nổi tiếng, “The Dictionary of Useless Human Knowledge” của tvN có nội dung về một cuộc hành trình khám phá tất cả loài người trong thế giới từ nhiều khía cạnh khác nhau để một người có thể tìm thấy một khía cạnh mới cho chính mình.

Cùng với 2 MC, bốn nhân vật đáng chú ý khác đang làm tăng thêm sự hào hứng của người xem đối với chương trình. Tiểu thuyết gia Kim Young Ha, các giáo sư Kim Sang Wook và Lee Ho, và Tiến sĩ Shim Chae Kyung sẽ cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về văn học, vật lý, pháp y và thiên văn học, kết hợp cùng sự dí dỏm và quyến rũ độc đáo của họ vào các chủ đề thảo luận.

Bên cạnh ngày phát hành, tvN cũng tiết lộ poster chính thức của chương trình với sự tham gia của 6 nhân vật đáng chú ý này. Đại diện cho mọi tầng lớp xã hội và nhiều loại kiến ​​thức khác nhau, sự ăn ý giữa sáu con người này rõ ràng hơn cả và người xem chắc chắn sẽ rất phấn khích trước viễn cảnh những gì sắp xảy ra. “The Dictionary of Useless Human Knowledge” sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 12 lúc 8:50 tối theo giờ địa phương.

 

Sao 9/11: Việt Hương bị stress, Tình hình hiện tại của vợ chồng Hồng Đăng

(Techz.vn) Điểm tin sao: Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỉ niệm 3 năm ngày cưới; Hồ Ngọc Hà chia sẻ về người đàn ông quan trọng trong sự nghiệp; Mỹ Tâm chia sẻ câu chuyện xúc động quanh show Tri Âm; Bà xã Hồng Đăng đăng ảnh tình tứ cùng chồng; Netizen lo lắng khi Việt Hương buồn rầu than thở;....

 

 

Tag:

sao hàn