Smart Phone - Điện thoại

Chưa ra mắt, OnePlus 11 đã lộ ảnh thực tế lạ mắt

Chưa ra mắt, OnePlus 11 đã lộ ảnh thực tế lạ mắt

OnePlus gần đây cũng đã chia sẻ một vài hình ảnh về thiết kế của điện thoại. Giờ đây, những hình ảnh thực tế của điện thoại thông minh OnePlus 11 đã bị rò rỉ trực tuyến, cho thấy điện thoại trông như thế nào.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy điện thoại thông minh có các cạnh phẳng ở mặt trước thay vì màn hình cong mà chúng ta thấy trên hầu hết các điện thoại hàng đầu. Ngoài ra còn có một lỗ đục lỗ cho camera phía trước trên màn hình. Công ty cũng đã giữ lại thanh trượt cảnh báo ở cạnh phải của thiết bị.

Nút nguồn được đặt ở cạnh phải của điện thoại, trong khi nút chỉnh âm lượng nằm ở cạnh trái của thiết bị. Mặt sau của điện thoại thông minh dường như có lớp hoàn thiện bằng đá sa thạch để có độ bám tốt hơn khi cầm điện thoại. Mô -đun máy ảnh , có hình tròn, được đặt ở góc trên cùng bên trái và có ba cảm biến máy ảnh và đèn flash LED.

OnePlus 11 gần đây đã được phát hiện trên TENAA, tiết lộ thông số kỹ thuật đầy đủ. Nó có màn hình AMOLED 6,7 inch cung cấp độ phân giải màn hình Quad HD + 3216 x 1440 pixel, tốc độ làm mới 120Hz, màu 10 bit và máy quét dấu vân tay dưới màn hình.

Bên trong, thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm  Snapdragon 8 Gen 2 , kết hợp với RAM 12GB hoặc 16GB và bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB. Bộ phận máy ảnh có cảm biến chính 50 MP, ống kính siêu rộng 48 MP và cảm biến tele 32 MP. Điện thoại có một snapper 16MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Điện thoại thông minh sẽ chạy sẵn  hệ điều hành Android 13 mới nhất với ColorOS 13  của riêng công ty   cho phiên bản Trung Quốc, trong khi phiên bản toàn cầu sẽ có giao diện tùy chỉnh OxygenOS. Thiết bị được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 100W.

 

OnePlus Ace 2 bất ngờ rò rỉ, siêu phẩm giá rẻ, phả hơi nóng vào gáy Redmi K60

(Techz.vn) OnePlus Ace 2 đang bắt đầu hình thành và sẽ là một đối thủ đáng gờm cho chiếc Redmi K60 đang chuẩn bị trình làng.