Smart Phone - Điện thoại

Chốt thời gian ra mắt Oppo Find X5 Pro: Trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, camera 'siêu chất'

Chốt thời gian ra mắt Oppo Find X5 Pro: Trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, camera 'siêu chất'

Lần ra mắt sản phẩm mới gần đây nhất của gia đình Oppo là vào khoảng thời gian này cuối năm 2021. Đó là khi công ty ra mắt Oppo Find X3 Pro và các điện thoại khác trong dòng Find X3.

Mới đây chúng tôi nhận được thông tin về sự kiện ra mắt chính thức của một sản phẩm thuộc gia đình Oppo. Đó là mẫu Oppo Find X5 Pro và các điện thoại Find X5 có liên quan sẽ ra mắt vào ngày 24/2/2022. Oppo sẽ tiết lộ các điện thoại này trong buổi phát trực tiếp công khai vào lúc 6:00 AM ET ngày hôm đó trong khuôn khổ sự kiện Mobile World Congress 2022.

Nếu bạn cảm thấy mình đang bị bỏ lỡ sự kiện gì đó thì chúng tôi có thể nhắc lại cho bạn biết rằng Oppo không phát hành dòng Find X4, vì vậy bạn đã không bỏ lỡ nó. Nhiều công ty Trung Quốc – bao gồm cả thương hiệu đối tác OnePlus cũng bỏ qua việc sử dụng số 4 trong tên sản phẩm vì yếu tố “tâm linh, mê tín” phổ biến ở Đông Á được gọi là “chứng sợ tứ chi”. Vì vậy hãng đã chuyển từ dòng Find X3 sang dòng Find X5.

Oppo sẽ tiết lộ tất cả những gì bạn có thể muốn biết về Oppo Find X5 Pro trong buổi ra mắt này. Tuy nhiên, nó đã tiết lộ một số chi tiết trước giờ G. Đầu tiên là máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1. Thứ hai là nó cho biết tính năng chụp ảnh thông minh – đặc biệt là chụp ảnh ban đêm – sẽ là một khía cạnh chính của máy ảnh điện thoại.

Những thông tin khác về Oppo Find X5 Pro sẽ được tiết lộ trong buổi lễ ra mắt sản phẩm sắp tới. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của “siêu phẩm” này vào tuần sau.

 

Thiết kế chính thức Reno7 Z: Đẹp đến ngỡ ngàng

(Techz.vn) Theo The Leaks, OPPO Reno7 Z sẽ có thiết kế cạnh viền vuông vức và đẹp hơn so với OPPO Reno7 từng được ra mắt tại Ấn Độ.