Giải trí

Chồng doanh nhân của nữ' BTV đẹp nhất VTV' hiếm hoi lộ diện, ngoại hình được khen ngợi

Chồng doanh nhân của nữ' BTV đẹp nhất VTV'  hiếm hoi lộ diện, ngoại hình được khen ngợi

Hoa hậu Ngọc Hân mới đây đã chia sẻ loạt ảnh mới về sinh nhật của cô em  thân thiết Mai Ngọc trên trang cá nhân.

Nàng hậu chia sẻ loạt ảnh của cô em thân thiết với dòng chú thích đầy tình cảm: "Năm nào sinh nhật cô em Mai Ngọc, cũng là dịp chúng tôi mong chờ vì những ý tưởng độc lạ, chị em xúng xính lên đồ như đi trẩy hội!

Tôi và cô ấy có rất nhiều điểm giống nhau, đặc biệt là ở tư tưởng dù ở độ tuổi nào cũng luôn nghĩ mình mới chỉ 'mười tám đôi mươi'.

Nên chẳng phải tự nhiên mà chúng tôi đã chơi được cùng nhau gần 20 năm, luôn có mặt ở những dịp đặc biệt của nhau! Chúc con em sang tuổi mới cứ mãi xinh tươi đáng yêu, tâm hồn luôn trẻ trung phơi phới như vậy nhé".

Trong loạt ảnh này, MC Mai Ngọc xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp bên những bạn bè thân thiết như Ngọc Hân, Đình Tú, Hồng Quế,...

Đáng nói, chồng chủ nhân bữa tiệc là doanh nhân Hoài Nam cũng xuất hiện trong loạt ảnh này. Nam doanh nhân gây ấn tượng với ngoại hình phong độ, điển trai. Chính vì hiếm hoi mới được cho ‘lên sóng’, chồng của MC Mai Ngọc được dân tình đổ xô chú ý. 

Mai Ngọc là nữ MC đình đám của VTV khi cô từng quen mặt khi ẫn chương trình Bản tin thời tiết rồi chuyển qua Ban thời sự vai trò MC của chương trình Việt Nam hôm nay. Sự xinh đẹp của Mai Ngọc giúp cô từng nhận giải "MC xinh đẹp nhất VTV" vào năm 2016. Cô được khán giả ưu ái gọi là BTV đẹp nhất VTV.

Mai Ngọc kết hôn với doanh nhân Hoài Nam vào năm 2016. Cả hai được nhận xét là xứng đôi từ gia thế đến ngoại hình khi chồng chồng của Mai Ngọc xuất thân trong gia đình  có truyền thống kinh doanh ẩm thực cực nổi tiếng ở Hà Nội.

Cựu hot girl Hà thành có 10 năm quen biết với ông xã trước khi kết hôn. Cặp đôi này đã có 7 năm về chung một nhà, dù chưa có con nhưng cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc khi thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

 

Anh trai NSƯT Thành Lộc hé lộ góc khuất của giới showbiz, chia sẻ điều mình lo lắng nhất

(Techz.vn) Nghệ sĩ Bạch Long - anh trai nghệ sĩ Thành Lộc chính là nghệ sĩ tiếp theo của chương trình Đời nghệ sỹ tuần này.