Giải trí

Chồng cũ Ngọc Lan tung ảnh tình tứ với chân dài, bối cảnh giường chiếu khiến CĐM không khỏi xôn xao

Chồng cũ Ngọc Lan tung ảnh tình tứ với chân dài, bối cảnh giường chiếu khiến CĐM không khỏi xôn xao

Sở hữu gương mặt điển trai, thần thái, Thanh Bình là nam diễn viên quen thuộc và nổi bật qua nhiều tác phẩm đình đám như Đi qua mùa gió, Đối mặt, Tình ca phố, Bố là tất cả… Bên cạnh đó, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Ngọc Lan.

Cả hai từng được xem như là một cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Những tưởng mọi thứ sẽ êm đềm trôi qua như thế thì cả hai lại đột ngột tuyên bố ly hôn hồi cuối năm 2019. 

Không những vậy, bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên ‘Đối mặt’ còn liên tục dính vào những scandal tình ái, quen nhiều cô gái cùng lúc. Thậm chí, một Á hậu nổi tiếng còn lên mạng xã hội để ‘bóc phốt’ thói trăng hoa này của nam diễn viên. Tuy nhiên, Thanh Bình đã lên tiếng phủ định ồn ào trên.

Mới đây, sau hàng loạt những ồn ào tình ái vừa lắng xuống, trên trang facebook cá nhân, Thanh Bình bất ngờ đăng tải hình ảnh ‘giường chiếu’ bên cạnh người đẹp Trương Mỹ Nhân với dòng caption mùi mẫn: "Anh chụp ảnh xấu xí và cô gái trẻ thơ ngây!" Ngay lập tức bài viết của chồng cũ Ngọc Lan nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. 

Nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn sau hai năm hôn nhân đổ vỡ, Thanh Bình có tình mới bên cạnh nữ diễn viên trẻ xinh đẹp? 

Tuy nhiên, thông tin này ngay lập tức bị bác bỏ bởi nhiều khán giả đã phát hiện ra đây có lẽ chỉ là một phân cảnh hoặc đoạn hình ảnh phía sau hậu trường trong dự án phim ‘Phận hồng nhan’ mà cả hai có dịp cùng hợp tác. Bởi ngoài bức ảnh ‘thân mật’ bên trên, nam diễn viên cũng từng chia sẻ những bức ảnh riêng khác bên cạnh Trương Mỹ Nhân hoặc những bức ảnh chụp chung với những diễn viên khác trong bộ phim.

Được biết, bên cạnh Trương Mỹ Nhân và Thanh Bình, dự án phim ‘Phận Hồng Nhan” của đạo diễn Quách Khoa Nam quy tụ nhiều diễn viên đình đám như Trịnh Kim Chi, Huy Khánh, Thanh Thức, Cao Minh Đạt, Quang Thái, Minh Đăng, Huỳnh Quý, Đinh Mạnh Phúc, Sỹ Toàn,vv

 

Đóng lại cuộc ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Diệp Thảo khoe cuộc sống mới khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi kết thúc vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Hoàng Lê Diệp Thảo thoải mái khoe cuộc sống mới.