Giải trí

Chồng cũ Lệ Quyên để lộ chi tiết liên quan đến Cẩm Đan, chứng minh thực sự mối quan hệ hiện tại

Chồng cũ Lệ Quyên để lộ chi tiết liên quan đến Cẩm Đan, chứng minh thực sự mối quan hệ hiện tại

Hôm qua ngày 16/8, MXH xôn xao thông tin chồng cũ Lệ Quyên và tình trẻ kém 27 tuổi rạn nứt. Nhiều người đã phát hiện ra việc Đức Huy đã bỏ theo dõi Cẩm Đan trên trang cá nhân Instagram.

Thông tin đường ai nấy đi càng lan truyền rộng hơn khi Cẩm Đan những ngày gần đây thường chia sẻ ẩn ý về việc độc thân. "Định không yêu ai, ai ngờ không ai yêu luôn", cô viết. Hay trước câu hỏi của dân mạng "Chị Đan có bồ chưa ạ?", chân dài đáp: "Chị còn nguyên chế độ độc thân. Đừng tin vào những lời ong bướm ở những thứ em đọc nữa. Tin chị đi".

Mọi người vẫn đang bàn tán xôn xao về thông tin này thì mới đây, cư dân mạng lại soi ra được một vài điểm đáng ngờ trên trang cá nhân của Đức Huy sau tin đồn chia tay với tình trẻ.

Cụ thể, dù đã bỏ theo dõi Cẩm Đan và vẫn còn giữ theo dõi Lệ Quyên, tuy nhiên nam doanh nhân vẫn còn giữ lại những tấm ảnh “tình bể bình” với cô nàng ngay trên Instagram cá nhân thay vì xóa sạch như những cặp đôi chia tay.

Chính vì chi tiết này mà nhiều người bán tính bán nghi việc cả hai chỉ đang giận dỗi nhau như những cặp đôi khác chứ không hề có chuyện rạn nứt như mọi người đồn đoán.

Tuy nhiên, việc giữ lại hình ảnh của Cẩm Đan cũng không thể chứng minh được gì. Bởi khi ly dị với Lệ Quyên, Đức Huy vẫn giữ lại toàn bộ ảnh chụp chung với vợ cũ. Dường như nam doanh nhân không có thói quen xóa ảnh cũ như nhiều người vẫn hay làm.

Đức HuyCẩm Đan là cặp đôi chú – cháu thu hút sự quan tâm của khán giả không kém phần Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu. Tuy dính nhiều tai tiếng khi mập mờ mối quan hệ với nhau nhưng chưa một ai trong hai người lên tiếng công khai về đối phương trên truyền thông và mạng xã hội.

Mặc dù lộ nhiều hình ảnh tình tứ, song Cẩm Đan phủ nhận hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Cô cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chuyện tương lai chưa xác định, cũng bác tin đồn "ham vật chất".

 

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, NS Minh Nhí cùng dàn sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền

(Techz.vn) Nhiều sao Việt như Lý Nhã Kỳ, NS Minh Nhí, ca sĩ Vy Oanh,… đồng loạt chia buồn với Hiếu Hiền khi nhận liên tiếp tin dữ.