Đời sống

Chọn trang web nào để đăng tin cho thuê phòng trọ hiệu quả?

Chọn trang web nào để đăng tin cho thuê phòng trọ hiệu quả?

Phòng trọ “thất thu” sau dịch

Thông thường, cứ ngày 10 mỗi tháng, chị Lan sống tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng sẽ đến dãy trọ của mình ở đường Đặng Dung để thu tiền thuê phòng trọ. Thế nhưng vì muốn chia sẻ một phần khó khăn với các bạn sinh viên, công nhân, người lao động…do thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên chị đã hỗ trợ gia hạn thời gian thanh toán đến cuối tháng để mọi người tiện sắp xếp, chi trả. Chi Lan cho biết: “Vì phải vay vốn ngân hàng để xây nhà trọ, nên dù biết dịch bệnh khó khăn, nhiều chủ trọ khác thậm chí đã miễn tiền thuê tháng cho mọi người, nhưng tôi không thể làm theo thế được. Phòng trọ sau dịch đã vắng, người mới hỏi thuê cũng không thấy đâu, tiền thu chỉ đủ tiền lãi, nên giờ tôi cũng rất chật vật, khó khăn.”

Ảnh phòng trọ, nguồn Phongtro123.com

Cùng sở hữu một dãy trọ cho thuê khác tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, ông Hữu mấy tháng nay cũng rơi vào cảnh điêu đứng khi phòng trọ thất thu: “Nguồn thu nhập chính của gia đình tôi là ở dãy phòng trọ này, giờ không ai ở, không có người thuê, hai vợ chồng già không biết lấy tiền đâu chi trả cho đời sống sinh hoạt hằng ngày”.

Hầu hết các chủ phòng trọ từ Bắc chí Nam đều chung một nỗi lo “vắng khách”. Tuy nhiên, không chấp nhận buông bỏ trước khó khăn, nhiều chủ nhà đã tích cực “nghĩ kế” để vực dậy kinh tế sau dịch bằng cách mở rộng phạm vi tìm kiếm khách thuê bằng nhiều hình thức đa dạng và…hiện đại hơn.

 Quảng cáo phòng trọ chọn trang web uy tín

“Nhiều người hiện nay có xu hướng tìm kiếm thông tin, mua hàng hóa trên mạng internet. Đó là lý do tôi tiếp cận dịch vụ quảng cáo phòng trọ thông qua các trang web cho thuê phòng trọ. Bằng cách này, tôi sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đồng thời dễ dàng tư vấn, hỗ trợ khách thuê tìm hiểu phòng trọ ở mọi nơi, mọi lúc, vừa tiết kiệm thời gian, công sức” anh Ngọc Hoàng – Chủ dãy trọ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Mặc dù là một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phòng trọ, có hơn 10 năm quản lý và cho thuê phòng, tuy nhiên bà Mận vẫn có lúc bị lừa lấy tiền mà không hề hay biết. Tháng trước, khi được giới thiệu về dịch vụ đăng tải thông tin cho thuê phòng lên các trang web cho thuê, bà cũng tập tành nghiên cứu. Được nhóm người tư vấn giới thiệu một địa chỉ web cho thuê. Bà đã đăng ký gói cao nhất có mức giá lên tới 2 triệu đồng với lời hứa sẽ cung cấp gói nhiều ưu đãi, đăng tải thông tin liên tục kèm vị trí ưu tiên. Thế nhưng hơn 1 tháng trôi qua, khách đến hỏi thuê chỉ lèo tèo vài người, qua hỏi thăm được biết là cũng do người này người kia giới thiệu hoặc thấy phía ngoài treo biển quảng cáo. Sau nhiều lần hoài nghi về tính trung thực và hiệu quả của trang web, bà nhờ người có kinh nghiệm tìm hiểu thì mới biết địa chỉ này không hoạt động. Tiền mất nhưng qua lần này, bà cũng đã tự đúc rút cho mình một bài học. Theo đó, bà đã cẩn thận hơn trong việc tìm trang web, cuối cùng cũng lựa chọn được địa chỉ đăng tin cho thuê phòng trọ hiệu quả, uy tín là Phongtro123.com. “Mới cách đây mấy hôm, tôi đăng ký gói VIP 50 của trang web Phongtro123.com để quảng cáo thông tin phòng trọ. Điều ngạc nhiên là chỉ mới hôm qua thôi, đã có 2 khách đến hỏi thuê và đặt cọc trước để tuần sau dọn tới. Giờ mới thấy hiệu quả của công nghệ thông tin. Tôi chẳng cần nói nhiều, giới thiệu nhiều, chỉ chụp ảnh phòng trọ, báo giá chi tiết là đã có người đến thuê ngay.”

Chọn trang web nào để đăng tin cho thuê phòng trọ hiệu quả?
Muồn tìm một phòng trọ ưng ý thường phát mất rất nhiều thời gian

Với mong muốn hỗ trợ chủ trọ tiếp cận khách hàng hiệu quả, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để người thuê tìm phòng nhanh chóng, anh Trần Quốc Bảo – Quản lý trang web Phongtro123.com đã cho ra đời trang web này. “Sau một thời gian đi vào hoạt động. Đến nay, trang web của chúng tôi đã mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ từ vùng trọng điểm là các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…đến các tỉnh thành trên toàn quốc. Chính sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của khách hàng đã góp phần xây dựng hình ảnh và uy tín cho trang web Phongtro123.com. Hiện nay, để giúp mọi người đăng tin quảng cáo phòng trọ, chúng tôi có hỗ trợ các gói miễn phí và gói thường với chi phí thấp. Đồng thời có các gói Vip từ Vip 10 đến Vip 50, dành cho chủ phòng trọ muốn Quảng cáo phòng trọ ở vị trí ưu tiên, thường xuyên,” anh Quốc Bảo cho biết.

Thông tin liên hệ tại website Phongtro123:

- Công Ty TNHH LBKCORP

- Địa chỉ: Le-04.07 Tòa Lexington, số 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

- Web: https://phongtro123.com/

- Hotline: 0917.686.101

Chọn trang web nào để đăng tin cho thuê phòng trọ hiệu quả? Câu hỏi này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, quan trọng nhất trong chọn địa chỉ để quảng cáo phòng trọ cho thuê vẫn là tìm địa chỉ uy tín, hoạt động thường xuyên, lượt người truy cập cao và đặc biệt được đánh giá tốt bởi chính những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ.

 

Kinh nghiệm lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn

(Techz.vn) Hiện nay trên thị trường, nhu cầu về cửa lưới chống muỗi rất lớn đặc biệt là vào dịp mà muỗi sinh sôi nảy nở nhiều như hiện nay. Để lựa chọn cho ngôi nhà của bạn sản phẩm tốt không phải là điều đơn giản. Dưới đây Vietfamily xin chia sẻ đến bạn đọc một số kinh nghiệm khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn nhé