Thiết bị công nghệ

Thực hư chiếc điều hòa mini giá 200 nghìn có thể làm giảm nhiệt độ phòng xuống 6-8 độ C

Thực hư chiếc điều hòa mini giá 200 nghìn có thể làm giảm nhiệt độ phòng xuống 6-8 độ C

Gần đây, những chiếc quạt điều hòa mini đang được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử và được quảng cáo với công dụng tuyệt vời có thể giảm nhiệt độ phòng xuống 6 -8 độ C và có thể làm lạnh trong 8 giờ liền.

quat-dieu-hoa-1

Tuy nhiên, khi mua về sử dụng thì chiếc quạt lại không tốt như lời quảng cáo. Theo đó, khi vừa mới sử dụng chiếc quạt, điều đầu tiên cảm nhận được từ gió của quạt là mùi nhựa nồng nặc. Mặc dù được quảng cáo có thể giảm được nhiệt độ phòng giảm xuống 6-8 độ C, tuy nhiên thực tế chỉ có thể giảm xuống khoảng 22 – 25 độ C mà thôi. Ngoài ra, khoảng cách làm mát không quá xa, chỉ vào khoảng 60cm và càng gần quạt điều hòa thì sẽ càng mát.

May-lam-mat-khong-khi-Arctic-Air-3

Nhìn chung với mức giá 200 nghìn đồng chiếc quạt này có thể nói là nổi bật hơn so với những chiếc quạt mini cầm tay, ngược lại những chiếc quạt mini lại có thể mang đi dễ dáng hơn. 1 điều nữa là chiếc quạt điều hòa này khá ồn, nếu dùng trong môi trường công cộng sẽ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

quat-dieu-hoa

Bên cạnh đó, chiếc quạt điều hòa này không có pin đi kèm và bạn sẽ thường xuyên phải mang cục sạc đi kèm để sử dụng.

Trên đây là những trải nghiệm thực tế khi sử dụng chiếc quạt điều hòa. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc trước khi mua để phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé.  

 

Cảnh báo: Nổ quạt cầm tay trẻ em

(Techz.vn) - Mùa hè nóng bức, những chiếc quạt mini cầm tay là rất cần thiết. Tuy nhiên, sự việc chiếc quạt cầm tay trẻ em nổ tan tành sau 30 phút sạc khiến nhiều người hoang mang.