eSport

Chọn sim phong thủy hợp tuổi theo 12 con giáp liệu có đúng?

Chọn sim phong thủy hợp tuổi theo 12 con giáp liệu có đúng?
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên được hỗ trợ eSim trên iPhone XS, XS Max, XR tại Việt Nam
  • Thanh tra hàng loạt cửa hàng, đại lý sim thẻ trong tháng 10: Sim rác có bị khai tử?
  • Viettel sẽ là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ eSIM cho Apple Watch

Cách chọn sim hợp tuổi  theo 12 con giáp như thế nào?

Sim hợp tuổi theo 12 con giáp được hiểu là số điện thoại xuất hiện những con số, bộ số thuộc ngũ hành tương sinh, hoặc tương hợp với ngũ hành của con giáp. Trong đó:

1. Người tuổi Tý và tuổi Hợi chọn sim có số 1, 2, 6 và số 7

Những người có con giáp Tý, Hợi thuộc vào ngũ hành Thủy. Kim sinh Thủy nên nhiều người cho rằng sim hợp với tuổi Tý, hay tuổi Hợi thì phải chứa số thuộc ngũ hành Thủy (số 1, số 2), hoặc thuộc ngũ hành Kim (số 6, số 7).

2. Con giáp Dần và Mão sim cần xuất hiện nhiều số 3, số 4, số 1, số 2

Người có năm sinh tuổi Dần, tuổi Mão bản mệnh Mộc. Số 3, số 4 ngũ hành thuộc Mộc (Mộc tương hỗ Mộc), số 1, số 2 ngũ hành thuộc Thủy (Thủy sinh Mộc). Số 3 và số 4 được hiểu là mang đến nhân duyên tốt lành, vận đào hoa cho người ở 2 tuổi này. Số 1, số 2 xuất hiện trong dãy sim, đặc biệt ở đuôi sim chỉ phúc vận của người con giáp Dần, Mão dồi dào và vận may tới.

Sim phong thủy hợp tuổi Dần, tuổi Mão cần xuất hiện số nào?

3. Sim hợp tuổi Tỵ, tuổi Ngọ cần có số 9, số 3, số 4 

Số 9 ngũ hành thuộc Hỏa, hoặc 3, số 4 thuộc ngũ hành Mộc. Người có con giáp Tỵ, Ngọ thuộc Hỏa. Cho nên, đối với quan niệm của nhiều người thì sim có chứa số 9 giúp người tuổi Tỵ, tuổi Ngọ vượng khí, quan vận trợ lực nên được hanh thông. Còn nếu sim chứa số 3, số 4 mang đến cơ hội kiếm tiền và phát triển sự nghiệp. 

4. Tuổi Thân, tuổi Dậu mệnh Kim sim nên chứa số 6, số 7, số 2, số 5 hoặc số 8

Theo Phong Thủy Số người Tuổi Thân, tuổi Dậu có ngũ hành mệnh Kim. Số 6, số 7 thuộc Kim mang ý nghĩa tài chính dư giả cho người tuổi này. Thổ sinh Kim, số 2, số 5, số 8 thuộc mệnh Thổ. Không ít người cho rằng việc sim điện thoại của người tuổi Thân, tuổi Dậu sẽ rất tốt nếu sở hữu số thuộc ngũ hành Kim hoặc hành Thổ, đem lại ý nghĩa về hanh thông, phát tài phát lộc.

5. Những tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Mùi chọn sim nên có số 2, 5, 8, 9

Tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Mùi đều thuộc hành Thổ. Số 2, số 5, số 8 thuộc hành Thổ mang ý nghĩa tương trợ cho người mệnh Thổ. Số 9 thuộc ngũ hành Hỏa, theo mối quan hệ tương sinh thì Hỏa sinh Thổ nên những người tuổi này dùng số 2, số 5, số 8 và đặc biệt là số 9 trong sim sẽ thu về tinh thần sảng khoái, gia đạo sớm có chuyện vui.

Cách chọn sim hợp tuổi theo 12 con giáp liệu có đúng?

Tuy là cách chọn sim hợp tuổi khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên xét trên các tiêu chí chọn sim phong thủy thì cách chọn sim theo 12 con giáp thông qua xét con số may mắn có nhiều bất cập, quý bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Sau đây là phần lý giải từ chuyên gia PHONG THỦY SỐ đó là:

Chọn sim hợp tuổi theo 12 con giáp là không chính xác

- Số hợp tuổi được coi là mang đến may mắn, nhưng dựa vào 1 hay một vài con số để chọn sim hợp tuổi là chưa chính xác. Vì sim hợp hay khắc phải xét trên tổng hòa của cả 10 con số sim.

- Xét về mỗi con giáp thì có 5 tuổi tương ứng với 5 ngũ hành đủ Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Ví dụ như: tuổi Thìn thuộc hành Thổ nhưng từng can Thìn sẽ thuộc ngũ hành khác nhau, như Mậu Thìn (mệnh Mộc), Giáp Thìn (mệnh Hỏa), Canh Thìn (mệnh Kim), Nhâm Thìn (mệnh Thủy), Bính Thìn (mệnh Thổ). Do vậy, chọn theo ngũ hành chung con giáp không gắn liền với từng cá nhân, sao có thể phù trợ được người sở hữu. 

- Một số điện thoại được đánh giá là sim hợp tuổi không chỉ xét ngũ hành của tuổi mà còn cần dựa vào các yếu tố phong thủy khác như âm dương cân bằng, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ bát quái hay là quan niệm dân gian. Bởi vậy, muốn chọn sim hợp với tuổi, người dùng cần áp dụng lọc chọn theo 5 yếu tố phong thủy. Hoặc đơn giản quý bạn có thể sử dụng công cụ chấm điểm Sim Phong Thuy tại phongthuyso để xem có hợp tuổi của mình không.

Với những phân tích về chọn sim phong thủy hợp tuổi theo 12 con giáp trên đây, hy vọng đã giúp quý bạn có thêm thông tin hữu ích để tránh chọn lầm sim không phù trợ tuổi. Chúc quý bạn sớm sở hữu được số điện thoại hợp tuổi có khả năng hộ mệnh, kích hoạt tài lộc, may mắn và thành công viên mãn.

Theo phongthuyso.vn

 

Viettel sẽ là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ eSIM cho Apple Watch

(Techz.vn) Việc Viettel hỗ trợ eSIM cho Apple Watch là tin vui đối với người dùng Apple Watch tại Việt Nam.