Giải trí

Choáng với thu nhập 1 ngày của Trang Trần được chồng Việt kiều vô tình tiết lộ

Choáng với thu nhập 1 ngày của Trang Trần được chồng Việt kiều vô tình tiết lộ

 

Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Việt kiều của cựu người mẫu Trang Trần đã có chia sẻ khiến dân tình ngỡ ngàng về tiền tiết kiệm mỗi tháng của cô. Cụ thể, Louis Trần cho biết mỗi tháng cựu mẫu phải “chật vật” bỏ hơn 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) vào két sắt. Dòng trạng thái của anh: “Không biết cảm giác mỗi tháng bả vác 50.000 USD vô két sắt như thế nào, chứ tui được vác mỗi 3.000 USD trên lưng là tui thấy hạnh phúc lắm rồi”.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của chồng Trang Trần thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nếu con số mà nam doanh nhân tiết lộ là thật thì Chưa rõ con số nam doanh nhân đưa ra là thật hay giỡn, song vẫn khiến không ít cư dân mạng phải trầm trồ.

Có không ít khán giả để lại bình luận khen ngợi cựu người mẫu: “Đúng chuẩn vợ nhà người ta”; “ Trang Trần là đại gia ngầm mà, sở hữu bao nhiêu bất động sản trong tay thì chẳng thế”; “Rời showbiz cái phất lên luôn”; “Chẳng biết thật hay không nhưng nghe là đã sướng rồi”…

Với những ai quan tâm đến showbi Việt thì Trang Trần không còn là cái tên xa lạ. Cô được biết đến là đại gia ngầm của showbiz Việt khi cho biết bản thân sở hữu trong tay khá nhiều bất động sản, chưa kể thu nhập từ kinh doanh cửa hàng bún đậu, bán hàng online.

Năm 2019, Trang Trần công khai với báo chí rằng sau 4 năm rời khỏi showbiz Việt, cựu người mẫu vẫn tậu thêm được vài căn nhà, trong đó có 1 căn nhà được trả hơn 30 tỷ nhưng vẫn chưa bán.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Trang Trần

Mới đây, Trang Trần thu hút sự quan tâm khi đăng tải hình ảnh căn nhà mặt tiền hoành tráng với diện tích hơn 120m2, trị giá cả chục tỷ đồng. Chân dài sinh năm 1985 cho biết ban đầu cô dự tính sẽ mua nơi này để ở, nhưng sau đó lại chuyển về chung cư cao cấp ở trung tâm thành phố sinh sống nên nơi đây cho thuê. Ngoài ra, Trang Trần cũng cho biết còn vài địa điểm khác đang cho thuê, mỗi tháng cũng có thể “cá kiếm” được hàng trăm triệu đồng.

 

Tây Du Ký 1986: Hé lộ về tung tích 6 dân thường bị Tôn Ngộ Không truy sát được che giấu suốt 34 năm

(Techz.vn) Ít ai để ý rằng tôn Ngộ Không không chỉ diệt yêu quái mà từng truy sát, lấy mạng 6 người dân thường. Vậy tung tích của những người này ra sao?