Giải trí

Choáng với cách vung tiền của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ sau khi vụ ly hôn chính thức kết thúc

Choáng với cách vung tiền của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ sau khi vụ ly hôn chính thức kết thúc

Tháng 4/2022, hội đồng thẩm phán TAND tối cao đã họp và bác bỏ ý kiến của viện KSND tối cao về việc hủy bỏ quyết định của giám đốc thẩm, xét xử lại vụ án ly hôn giữa cặp vợ chồng Trung Nguyên là ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Như vậy, đây được xem là quyết định cuối cùng trong quá trình tố tụng và vụ án ly hôn giữa cặp vợ chồng này chính thức khép lại sau 7 năm dài.

Kể từ đó đến nay, ông Vũ và bà Thảo dần xuất hiện nhiều hơn trước công chúng với hình ảnh mới thành công hơn, đặc biệt cả hai cũng tập trung vào nhiều dự án cá nhân của riêng mình.

Ông Vũ sắm loạt siêu xe, chuẩn bị cho Hành trình từ trái tim

Sau ly hôn, ông vua cà phê Trung Nguyên tuy rằng vẫn lựa chọn ở ẩn, sống kín tiếng nhưng bên cạnh đó, vị đại gia này cũng đã có một loạt động thái gây chú ý để chuẩn bị cho dự án của mình. Đó là việc ông Vũ sắm hàng loạt siêu xe đắt đỏ.

Ngày 1/5, vị đại gia này bất ngờ xuất hiện bên chiếc siêu xe mới tậu Ferrari Roma và dừng trước cửa một đại lý tư nhân ở quận 5, TP.HCM. Đây là chiếc Ferrari Roma thứ hai và là chiếc màu đỏ Rosso Corsa độc nhất tại Việt Nam. Trước đó, siêu xe này được nhập về bởi một đại lý tư nhân ở Hà Nội, giá bán khoảng 20 tỷ đồng.

Mercedes-AMG GT R Pro

Thời gian gần đây, ông Vũ tiếp tục sắm thành công chiếc xe sang Audi R8 V10 thế hệ mới. Được biết, dòng siêu xe này có tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam và là chiếc xe đầu tiên ở nước ta tính đến thời điểm hiện tại. Mẫu xe này có mặt thời kỳ đầu trong làng siêu xe Việt Nam cùng với 2 thương hiệu lớn là Lamborghini và Ferrari. Hay như lần gần đây nhất, ông vừa tậu chiếc Mercedes-AMG GT R Pro. Đây là mẫu AMG GT mạnh nhất xuất hiện tại Việt Nam, chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 750 chiếc trên toàn thế giới.

Như vậy, chỉ trong những tháng đầu năm 2022, ông Vũ liên tục xuất hiện bên nhiều siêu xe khác nhau. Cụ thể, theo nhiều nguồn tin, ông Vũ đã mua rất nhiều chiếc xe có giá trị trên 50 tỷ về garage, bao gồm chiếc Mercedes-AMG GT R, Maserati Levante Trofeo, Porsche 911 GT3 992, Ferrari F355 Spider, Ferrari Roma…

Loạt động thái sắm siêu xe này khiến nhiều người tin rằng, vị doanh nhân này đang có kế hoạch chuẩn bị sự kiện Hành trình trái tim lần 3 sau nhiều lần bị hoãn vì dịch bệnh. Trước đó, Hành trình trái tim lần 1 và lần 2 cũng được vị đại gia này tổ chức vô cùng thành công vào những năm trước. Đây là sự kiện đưa các mẫu siêu xe, xe thể thao đi xuyên Việt, đưa đón hàng loạt chân dài trong các hoạt động thiện nguyện.

Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ Hành trình trái tim lần 3, nơi quy tụ hàng loạt siêu xe khủng với giá cả đắt đỏ đánh dấu sự kiện xe khủng nhất năm.

Bà Thảo xây dựng thương hiệu cà phê vươn tầm thế giới

Giống như chồng cũ, bà Thảo cũng đang tập trung vào việc xây dựng nên một thương hiệu cà phê lớn mạnh của riêng mình và mong muốn đưa thương hiệu nhanh chóng vươn tầm thế giới.

Được biết, bà Thảo đang vô cùng thành công với King Coffee. Năm 2015, thời điểm đang có nhiều tranh chấp và trục trặc trong việc ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo đã thành lập nên King Coffee để gìn giữ hình ảnh và công lao hơn 20 năm gầy dựng Trung Nguyên. Đây cũng là lúc đánh dấu lần khởi nghiệp cà phê thứ 2 của bà. Chưa đến 5 năm, dưới sự dẫn dắt của bà, thương hiệu King Coffee đã có bước tiến rất nhanh khi có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chính nhờ những đóng góp lớn lao này, bà được xem là một nữ tướng của ngành cà phê Việt Nam. Thậm chí, năm 2020, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã được tạp chí Global Brands Magazine (UK) trao tặng giải thưởng “Most Admired CEO in Vietnam” (CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực Food & Beverage.

Không dừng lại ở đó, bà Thảo còn không ngừng bắt tay vào những dự án, vai trò mới liên quan tới ”thế giới cà phê” và cả phụ nữ như việc từng bước hiện thực hóa giấc mơ đưa nông sản Việt Nam thế giới thông qua dự án Happy Farmers. Dự án được bà Diệp Thảo ấp ủ từ nhiều năm, hướng tới mục tiêu giúp nâng cao được giá trị và vị thế các sản phẩm nông sản của Việt Nam trên thị trường thế giới, trong đó có các ngành thế mạnh như cà phê Robusta, hạt điều, chè, hồ tiêu.

Ngoài ra, dự án “Women can do” bà Thảo đang được đông đảo công chúng ủng hộ. Dự án với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho ít nhất 100.000 phụ nữ ở khắp các vùng miền, giúp các chị em có cơ hội khởi nghiệp bằng nhiều mô hình kinh doanh, bắt đầu từ số vốn 5 triệu đồng. Đây sẽ là cơ hội để giúp cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam có việc làm, cải thiện đời sống.

Có thể nói sau ly hôn, bà Thảo ngày càng trở thành một người phụ nữ thành đạt trên thương trường không kém những người đàn ông. Sự tài giỏi và nghị lực vươn lên của bà khiến nhiều người nể phục.

 

Vụ ly hôn chính thức đóng lại, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ cách 'thoát nguy', hé lộ kế hoạch mới

(Techz.vn) Những câu nói triết lý cùng hình ảnh mới đầy quyền lực của bà Thảo đang thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.