Giải trí

CĐM xôn xao video Kiều Minh Tuấn lộ diện sau khi chia tay Cát Phượng, có thái độ gây bất ngờ

CĐM xôn xao video Kiều Minh Tuấn lộ diện sau khi chia tay Cát Phượng, có thái độ gây bất ngờ

Câu chuyện tình cảm giữa Kiều Minh TuấnCát Phượng vẫn là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán suốt những ngày qua. Dù đã xuất hiện nhiều nghi vấn tình cảm rạn nứt nhưng cặp đôi đã chọn cách im lặng suốt một thời gian dài. Chỉ đến khi Cát Phương lên tiếng thông báo trước truyền thông, khán giả mới ngỡ ngàng khi biết cặp đôi đã chia tay từ 14/2/2021.

Khi thông tin về việc Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn ‘đường ai nấy đi’ chưa kịp lắng xuống thì mới đây dân tình xôn xao về clip ghi lại Kiều Minh Tuấn xuất hiện. Theo đoạn clip được chia sẻ, người này cho biết Kiều Minh Tuấn xuất hiện lần đầu sau ồn ào tình cảm và nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen.

Đoạn clip ghi lại cảnh Kiều Minh Tuấn mặc sơ mi trắng, đội mũ trùm đầu đen, nam diễn viên xuất hiện trước khán giả. Trong video, nam diễn viên tỏ ra vô cùng bình tĩnh và tự tin, hoàn toàn không có động thái hay biểu hiện chán nản và muốn nhắc đến chuyện tình cảm với Cát Phượng. Tuy nhiên có người cho rằng đây là đoạn clip và được tài khoản này đăng lại nhằm mục đích câu view câu like.

Tuy nhiên dưới clip, rất nhiều khán giả để lại bình luận liên quan tới câu chuyện của cặp đôi. Có người cho rằng họ tin tưởng Kiều Minh Tuấn là người đàn ông tốt, chuyện chia tay giữa 2 người là hoàn toàn dễ hiểu nếu đã hết yêu. Tuy nhiên cũng có khán giả chỉ trích, nặng lời với nam nghệ sĩ và cho rằng 12 năm dành cho nhau không thể chia tay bằng lý do ‘không hợp’.

Một số bình luận của khán giả dưới video:

- Với tuổi của bạn ấy , yêu chị ấy 12 năm là chắc chắn thật lòng mới yêu được lâu vậy . Chia tay rồi thì để người ta yên

- Riêng tôi vẫn tin đây là người đàn ông tử tế

- Đúng với tuổi thật của bạn í, bình thường mà

- Người ta Hy sinh 12 năm cho 1 tỉnh yêu cũng đến lúc bạn ấy phải rời xa, trong 12 năm bạn ấy cũng đã trọn vẹn chữ tình rồi

- Là chính mình. Chắc anh ấy đã khao khát bấy lâu nay

Trước đó cặp đôi Kiều Minh TuấnCát Phượng từng lộ nhiều chi tiết rạn nứt như lơ nhau tại sự kiện. Không quan tâm đối phương suốt một thời gian dài hay không tương tác trên mạng xã hội. Việc Cát Phượng thông báo chia tay được cho là không quá ngạc nhiên với một số khán giả thường xuyên theo dõi về cuộc tình chị - em giữa 2 người.

 

Mai Phương Thúy khoe ảnh diện bikini ướt át tại bể bơi, vòng 1 gần 100cm gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh đầy quyến rũ, phô trọn hình thể chuẩn từng centimet và vòng 1 gần 100 cm của Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.