Nhịp sống số

Chịu chơi như The Coffee House vừa ra mắt món mới: đã đãi người dùng ShopeeFood deal 1 đồng

Chịu chơi như The Coffee House vừa ra mắt món mới: đã đãi người dùng  ShopeeFood deal 1 đồng

Sau cú hích Hi-Tea Healthy “chấn động” giới trẻ trong mùa hè vừa qua, The Coffee House đã chính thức quay trở lại đường đua cà phê với dòng sản phẩm CloudFee đầy bứt phá từ tên gọi đến hương vị, thành phần.

Trước tiên, CloudFee gây ấn tượng ngay từ lối chơi chữ tinh tế làm nên một cái tên đầy thú vị và gây tò mò. Bằng cách ghép giữa Cloud (đám mây), chỉ loại thức uống mang đến cảm giác ngọt ngào, êm dịu và Fee trong Coffee (cà phê), chỉ sự biến tấu vị cà phê đậm đà “cộp mác” The Coffee House. Có thể nói, CloudFee vừa là một lời khẳng định vị thế của ‘Ngôi nhà cà phê”, vừa đánh dấu một cuộc cách tân độc đáo, khi cà phê truyền thống trở nên dễ thưởng thức hơn bao giờ hết nhờ có sự xuất hiện của nhiều hương vị mới mẻ.

hinh 3 (1)
Xứng danh là "Nhà Cà Phê" trong lòng giới trẻ Việt, menu của The Coffee House trở nên phong phú và nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết với tận 6 món thức uống thuộc 2 dòng CloudFee Creme Brulee và CloudFee Creamy.

Điểm đặc biệt của dòng CloudFee Creme Brulee là không mang vị đắng truyền thống mà sở hữu 4 tầng hương vị độc đáo, tạo nên bởi một shot cà phê đắng nhẹ, đến vị kem sữa ngọt ngào, creme brulee bồng bềnh, cuối cùng là lớp đường khò giòn tan trên mặt kem. Trong khi đó, dòng sản phẩm Creamy với 3 hương vị hạnh nhân nướng, caramel, pandan coconut là sự pha trộn giữa cà phê phin truyền thống và Espresso lừng danh, kèm chút biến tấu độc đáo của lớp kem sữa béo ngậy.

2- Creme Pandan coconut
Creamy - thức uống “đánh thức” năng lượng cho hội ghiền cà phê!

Dù về đội nào, bạn cũng đừng bỏ qua ưu đãi cực hời từ Nhà khi đặt món trên ShopeeFood. Cụ thể, món CloudFee Creamy Hạnh Nhân Nướng với giá gốc 39.000 đồng nay chỉ còn 1 đồng duy nhất dành cho người dùng có đơn hàng từ 50.000 đồng trên ứng dụng ShopeeFood. Ưu đãi được áp dụng đối với tất cả chi nhánh The Coffee House trên toàn quốc và không giới hạn số lượng sử dụng, bạn còn chần chừ gì mà không “chốt đơn” ngay bây giờ.

Đến hẹn lại lên, ShopeeFood tung loạt ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện ShopeeFood 8.8 – Siêu Tiệc 50% với nhiều mã giảm giá và hoạt động giải trí, tương tác thú vị đến người dùng. Từ nay đến ngày 8.8, ShopeeFood tiếp tục chiêu đãi người dùng là loạt ưu đãi như bộ sưu tập đồng giá 8K, Siêu tiệc linh đình giảm 50% và hàng triệu voucher freeship hấp dẫn.