Nhịp sống số

Chính thức ra mắt nhà phân phối thiết bị công nghệ Quick Access

Chính thức ra mắt nhà phân phối thiết bị công nghệ Quick Access

Quick Access vừa chính thức ra mắt Công ty TNHH Quick Access tại Trung tâm tổ chức sự kiện Capella Gallery Hall. Đây là buổi ra mắt chính thức của Quick Access với vai trò là nhà phân phối các thương hiệu công nghệ thông minh, cao cấp trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Buổi lễ không chỉ là cột mốc quan trọng của Quick Access mà còn là dịp để các thương hiệu chia sẻ câu chuyện của mình khi đến với thị trường Việt Nam, gặp gỡ khách hàng và đại lý tiềm năng.

1-1692102160.jpeg

 
2-1692102190.jpeg
 
3-1692102190.jpeg
 

Với mục tiêu mang đến người dùng Việt Nam những sản phẩm công  nghệ mới nhất một cách nhanh nhất. Quick Access đã bắt tay hợp tác với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như GoPro, Peak Design, Tile, my First, Nanoleaf,... để mang đến những sản phẩm công nghệ đầy hấp dẫn.

4-1692102219.jpeg
 

Dấu ấn đặc biệt của buổi ra mắt chính là không gian trưng bày được Quick Access đầu tư kỹ lưỡng để khách hàng có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất, từ đó nâng cao lòng tin về chất lượng sản phẩm và tên tuổi của thương hiệu.

5-1692102219.jpeg
 

Đồng thời tại buổi ra mắt Công ty, Quick Access công bố các sản phẩm mới ra mắt cùng giá niêm yết của Micro Clutch I-Plate và Micro Clutch L-Plate đến từ thương hiệu Peak Design và Nanoleaf 4D (Bộ camera phản chiếu màn hình thông minh Nanoleaf 4D kèm LED dây dành cho TV, màn hình) đến từ thương hiệu Nanoleaf.

Không chỉ là một bữa tiệc ấm cúng, buổi ra mắt còn là cơ hội để Quick Access nhìn lại chặng đường vừa qua, đồng thời tri ân những khách hàng, đối tác chiến lược có nhiều đóng góp tạo nên thương hiệu Quick Access đến thời điểm hiện tại.

6-1692102220.jpeg
 

Với tôn chỉ kinh doanh phân phối 100% hàng nhập khẩu chính ngạch, Quick Access cam kết mang lại giá trị đích thực cho các đối tác, khách hàng từ chính sách kinh doanh, đến chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi.

7-1692102259.jpeg
 

Là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực công nghệ với tầm nhìn phát triển mạnh mẽ, Quick Access định hướng kinh doanh phân phối khắp Việt Nam, marketing cho nhãn hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và cung cấp dịch vụ bảo hành tiện ích nhằm đem đến những giá trị vượt trội cho khách hàng và đối tác.

Không chỉ ở vai trò là một nhà phân phối, Quick Access còn đảm nhận luôn nhiệm vụ marketing cho nhãn hàng, giúp cho các nhà bán lẻ an tâm bán hàng. “Trong thời gian tới, Quick Access sẽ tiếp tục tìm kiếm, chọn lựa đối tác uy tín, tâm huyết, cung cấp những sản phẩm chất lượng mang đến cho khách hàng trong nước những giá trị tốt nhất”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

 

Giá Nokia C30 từ 1.8 triệu: Màn to hơn Galaxy S23 Ultra, pin trâu chặt đẹp iPhone 14 Pro Max

Giữa tháng 8/2023, Nokia C30 vẫn tự tin tỏa sáng với giá rẻ nhất thị trường, đi kèm màn hình “siêu to khổng lồ” đe nẹt Galaxy S23 Ultra, pin trâu khiến iPhone 14 Pro Max phải “xin hàng”.