Smart Phone - Điện thoại

Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màn hình cong ngoài đời thực

Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max màn hình cong ngoài đời thực

Nếu như bạn đang mong muốn Apple mang công nghệ màn hình cong lên các mẫu iPhone của hãng, thì có lẽ điều ước này đã trở thành hiện thực. Bởi mới đây, một 'pháp sư' Trung Hoa đã độ lại một chiếc iPhone 14 Pro Max sử dụng màn hình cong với thiết kế gần như tương đồng chiếc Galaxy S7 edge ra mắt vào năm 2016.

iphone-14-pro-max-curved-display-mod

Người đã độ lại thành công chiếc iPhone 14 Pro Max chính là @lipilipsi (tên cá nhân trên Twitter).. Thật tuyệt vời sau khi thay thế màn hình, các chức năng của chiếc iPhone 14 vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường. Được biết, chiếc iPhone này chỉ chỉnh sửa lại khung viền và màn hình, các thành phần còn lại của máy vẫn được giữ nguyên.

Thiết kế màn hình cong xuất hiện từ rất nhiều năm trước đây, các sản phẩm như Galaxy Note Edge hay dòng Galaxy 'edge' Series đến từ Samsung đã được săn đón một cách mạnh mẽ vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau một thời gian dài có mặt trên thị trường, dòng sản phẩm màn hình cong này vẫn chưa mang lại nhiều trải nghiệm tốt như thiết kế màn hình phẳng truyền thống và đã dần bị loại bỏ để thay thế cho thiết kế màn hình gập lên ngôi.

Để có cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc iPhone 14 Pro Max màn hình cong, mời bạn đọc TechZ cùng chiêm ngưỡng video dưới đây. 

 

80% người dùng iPhone không biết tính năng này khi cần đến, chỉ với 2 phút, bạn sẽ thành thạo nó

(Techz.vn) Nhiều người dùng iPhone sẽ tải xuống các file nhưng sau khi tải xuống, chúng được lưu ở đâu thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giúp bạn làm việc đó chỉ trong 2 phút.