Smart Phone - Điện thoại

Chi tiết về màn hình iQOO Neo 6 SE trước ngày ra mắt

Chi tiết về màn hình iQOO Neo 6 SE trước ngày ra mắt

Theo đó, bức ảnh thể hiện thông số kỹ thuật về màn hình của iQOO Neo6 SE đã được phía nhà sản xuất công bố rộng rãi trên mạng xã hội. 

Cụ thể, iQOO Neo6 SE sẽ có màn hình OLED E4 do Samsung sản xuất với tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 1.300 nits. Màn hình được chứng nhận HDR10 + và cũng có một lỗ đục ở giữa dành cho camera selfie có độ phân giải không xác định.

iQOO không tiết lộ độ phân giải nhưng các thông tin bị rò rỉ trước đây cho biết Neo6 SE sẽ có màn hình FullHD + 6,62 inch - giống như chiếc Neo6 vani được công bố cách đây vài tuần.

Phần còn lại của các thông số kỹ thuật đã được xác nhận của Neo6 SE bao gồm Snapdragon 870 SoC, 256GB bộ nhớ UFS 3.1, camera chính 64 MP với OIS, pin 4700 mAh và sạc có dây 80W.

Hình ảnh chi tiết về chiếc Neo6 SE do các nhà bán lẻ Trung Quốc tung ra đã tiết lộ thiết kế của chiếc điện thoại này, tương tự như mẫu vani.

Tất cả những điều này cho thấy iQOO Neo6 SE sẽ là một chiếc Neo6 với Snapdragon 870 dẫn đầu thay vì chip Snapdragon 8 Gen 1.

 

Vivo chính thức xác nhận ngày ra mắt và ngoại hình của iQOO 9

(Techz.vn) Theo một nguồn tin rò rỉ từ tuần trước, dòng vivo iQOO 9 được cho là sẽ ra mắt vào tuần tới với một cụm camera cực lớn ở mặt sau. Công ty đã quyết định vén bức màn và tiết lộ rằng rò rỉ là đúng, loạt sản phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 1 và cụm camera hình chữ nhật thực sự lớn như vậy.