Giải trí

Chi tiết chứng minh chồng thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng làm bố

Chi tiết chứng minh chồng thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng làm bố

Sau đám cưới nhưng trong cổ tích,vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch Đỗ Vinh Quang nhận được sự chú ý của khán giả. Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh khác lạ của vị thiếu gia nhà bầu Hiển khi vui đùa cùng cháu trai khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Theo đó, ông xã Đỗ Mỹ Linh diện trang phục đơn giản khi ở nhà và cùng cháu trai đua ‘tốc độ’ bằng trò chơi thú nhún. Hình ảnh dễ thương này khiến nhiều người trêu chọc Đỗ Vinh Quang rất ra dáng "ông bố bỉm sữa", chắn hẳn anh đã sẵn sàng làm bố của những đứa trẻ. Không ít người cũng để lại những lời chúc phúc, mong cặp đôi nhà Đỗ gia nhanh chóng có tin vui.

Sau khi làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn duy trì cuộc sống thường nhật khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng. Với những hình ảnh mà Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ có thể thấy cô được ông xã và nhà chồng một mực yêu mến, cưng chiều. Thần sắc của Đỗ Mỹ Linh cũng rạng rỡ hơn, cho thấy rõ sự hạnh phúc sau khi lập gia đình.

Đỗ Mỹ Linh được nhà chồng yêu mến

Vốn được nhận xét là 'hoa hậu hiền nhất',  mỹ nhân gốc Hà thành từ lâu đã ghi điểm bởi tính cách dịu dàng, tinh tế, nền nã. Đáng nói, người đẹp sinh năm 1996 cũng chú ý chăm sóc ngoại hình, váy áo khi xuất hiện cùng ông xã đồng thời cô cũng là người phụ nữ độc lập khi vẫn duy trì công việc của mình sau khi về nhà chồng. Có thể thấy, Hoa hậu Việt Nam 2016 tỏ rõ vị thế nàng dâu hào môn sang chảnh của mình trong lòng công chúng.

 

Bà xã Hồng Đăng đăng ảnh tình tứ cùng chồng, tiết lộ tình trạng hiện tại

(Techz.vn) Không chỉ Hồng Đăng, bà xã cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh đầy thân mật trong chuyến du lịch cùng chồng.