Giải trí

Chi Pu nhận xét bất ngờ về Ngọc Trinh, vô tư dùng từ khiếm nhã khiến CĐM đỏ mặt ngán ngẩm

Chi Pu nhận xét bất ngờ về Ngọc Trinh, vô tư dùng từ khiếm nhã khiến CĐM đỏ mặt ngán ngẩm

Chi PuNgọc Trinh là cặp chị em thân thiết nổi tiếng showbiz. Cả hai thân thiết sau nhiều lần gặp gỡ, đặc biệt là từ khi đóng chung trong MV “Cung đàn vỡ đôi”. Hai người đẹp thường xuyên xuất hiện bên nhau, cùng chụp những bộ ảnh “chị chị em em” và dĩ nhiên cũng chẳng ngại nói tốt cho đối phương.

ngoc-trinh-chi-pu-6

ngoc-trinh-chi-pu-4

Thế nhưng, mới đây Chi Pu lại khiến dân mạng không biết nên hiểu như thế nào cho đúng khi có nhận xét khá khiếm nhã về đàn chị. Cụ thể, một đoạn clip giọng ca “Anh ơi ở lại” trả lời NTK Đỗ Long bất ngờ được khui lại trên mạng xã hội. Trong đó, Chi Pu nhận được câu hỏi cảm thấy hành động nào của Ngọc Trinh quyến rũ nhất?

ngoc-trinh-chi-pu-3

Không cần suy nghĩ quá lâu, Chi Pu lập tức trả lời: “Banh háng”. Chia sẻ thêm, cô nàng cười nói: “Trời ơi ngồi ăn xong banh háng nè, đi chơi xong banh háng nè”. Ngọc Trinh nghe xong cũng khá ngơ ngác, cười phá lên cho qua.

Về phần cộng đồng mạng, phản ứng của mọi người khá mạnh mẽ. Đa số các ý kiến đều đánh giá cách nói của Chi Pu sỗ sàng, vô duyên. Nhiều bình luận chê cô nàng quá thiếu suy nghĩ: “Thiếu gì cách diễn đạt mà phải dùng cái từ đấy nhỉ?”, “Ngọc Trinh chắc cũng không ngờ lại bị người em thân thiết làm cho xấu hổ đến thế”, “Vô duyên mà cứ nghĩ mình hài hước. Đang hỏi hành động quyến rũ thì đi nói cái dáng ngồi khiến người ta bị chỉ trích trước đây”, “Không hiểu sao Ngọc Trinh lại chơi được với bà này”, “Vô duyên cả cặp”…

ngoc-trinh-chi-pu-2

ngoc-trinh-chi-pu-7

Trước đó, dáng ngồi của Ngọc Trinh từng nhiều lần trở thành đề tài bị dân mạng bàn tán. Không ít người chê chân dài này thiếu tế nhị khi dù mặc trang phục nào cũng vô tư ngồi không cần khép nép. Thậm chí, đã có lần Ngọc Trinh bị hớ hênh cũng chỉ vì thói quen xấu khó bỏ này.

 

Ngọc Trinh bức xúc chửi thẳng người bạn hãm hại mình, văng tục 1 câu khiến CĐM giật mình

(Techz.vn) - Có vẻ như Ngọc Trinh rất bức xúc nên mới không kiềm chế được cơn giận như vậy. Cô nàng tỏ ra bức xúc khi bị bạn “đâm sau lưng”.