Giải trí

Chi Pu khóc lóc khi nhắc về tình cũ, tiết lộ lý do chia tay dù yêu đến muốn cưới

Chi Pu khóc lóc khi nhắc về tình cũ, tiết lộ lý do chia tay dù yêu đến muốn cưới

Vào tối 17/5, Chi Pu đã gây chú ý khi cho ra mắt dự án “Chi Pu’s Greatest show”, với tập đầu tiên mang tên “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” trên kênh YouTube cá nhân.

Đáng nói, nữ ca sĩ đã kết hợp đặc sắc giữa hình thức talk show và mini show. Với không gian đặc biệt, Chi Pu đã thử sức với mọi phong cách, hát những bài hát yêu thích.

Đặc biệt, Chi Pu đã khiến khán giả bất ngờ khi trải lòng của những chuyện đã qua trong đó có cả tin đồn tình cảm mà nhiều người bàn tán trong thời gian của mình.

Cụ thể, Chi Pu đã kể về mối tình khiến cô yêu đến “chết đi sống lại”: “Có một thời, tình yêu là tất cả. Từng có lúc em đâm đầu vì yêu, chỉ biết yêu là yêu, quên hết bạn bè, công việc, người hâm mộ.”

Chi Pu chia sẻ rằng thời gian bắt đầu mối quan hệ này, cô đang ở ngưỡng cửa trưởng, chỉ mới bước ra khỏi vòng tay của bố mẹ nên bị cấm đoán cái gì, Chi Pu càng mặc kệ và chỉ quan tâm đến cá nhân: “Em nghĩ mình còn trẻ, cứ yêu thôi, cái gì mọi người càng phản đối, càng không thích thì em phải làm cho mọi người chấp nhận mới thôi, nhưng nào ngờ em lại gắn bó với mối tình đó khá lâu, dù mối tình đó gặp rất nhiều khó khăn, hẹn hò không mấy dễ dàng”.

Tuy nhiên, khi yêu lâu, Chi lại bắt đầu có những suy nghĩ về tương lai, thậm chí là vứt bỏ hết tất cả để được kết hôn với người đó. Nhưng cô lại nhận thấy đối phương không quan tâm đến mong muốn của cô, càng không có kế hoạch lâu dài cho chuyện tình này. Mặc dù rất khó khăn nhưng Chi Pu vẫn quyết định chấm dứt mối tình này.

Tuy không chỉ rõ danh tính người cũ nhưng MC Liêu Hà Trinh dường như cũng đã biết người được nhắc đến là ai. Nữ MC thậm chí còn tiết lộ rằng người ấy đã thổ lộ trong một chương trình từng tham gia rằng, mối tình này có hai thái cực: “Một người luôn muốn bay cao, bay xa, một người chỉ muốn mãi mãi bình yên, đứng lại một chỗ”.

Chính chi tiết này đã khiến Chi Pu bật khóc và thốt lên trong cay đắng: “Ước gì người đó từng chính miệng nói với em như vậy”.

Bên cạnh đó, Chi cũng chia sẻ về thời gian nhận nhiều gạch đá khi mới bắt đầu. Mặc dù để lại nhiều dư chấn nhưng điều làm nữ ca sỹ thất vọng nhất là người ấy không ủng hộ quyết định đi hát của cô. Thay vì đưa ra những lời góp ý thẳng thắn, người ấy chỉ lại im lặng trong khi Chi Pu lại muốn nghe những lời nói thật lòng. Đây cũng là nguyên nhân mà cả hai dần xa cách, không còn chia sẻ với nhau những dự án. Thậm chí Chi Pu còn thổ lộ rằng mình từng  "ghen bóng ghen gió” khi tới trường quay thăm và nhìn thấy một cô bạn diễn viên xinh đẹp đóng minh họa trong MV vì chưa từng được nói qua về điều này.

Có thể nói sự im lặng đã giết chết mối quan hệ của Chi Pu với người cũ. Trong Chi Pu's Greatest Show, nữ ca sĩ mong muốn âm nhạc và cảm xúc cùng những câu chuyện của mình mang đến không gian giải trí mới cho khán giả cũng như bày tỏ những cảm xúc thật của mình đến gần người hâm mộ.

 

 

Phi Thanh Vân bị thầy giáo kém 14 gạ gẫm, Long Nhật chỉ ngay ra lý do

(Techz.vn) Phi Thanh Vân vừa công bố những đoạn tin nhắn tán tỉnh đến từ trai trẻ khiến ai nấy đều đỏ mặt.