Giải trí

Chỉ một câu nói của Hari Won, Trấn Thành bị bóc mẽ bí mật giấu kín

Chỉ một câu nói của Hari Won, Trấn Thành bị bóc mẽ bí mật giấu kín

Trấn Thành hiện tại được biết đến là MC hàng đầu trong showbiz Việt. Nhưng dù quyền lực và nổi tiếng đến mấy, anh cũng phải chịu thua người vợ của mình là Hari Won. Cụ thể gần đây, bà xã Trấn Thành lại tiếp tục “vạch trần” bí mật của chồng khiến ai nấy cũng phải phì cười.

Hari Won thường xuyên "bóc mẽ" Trấn Thành trên mạng xã hội.

Cụ thể, Trấn Thành có đăng tải bức ảnh selfie trong mùa dịch, hồi tưởng lại ngày còn bảnh bao đi dẫn show. Vậy mà, Hari Won lại vô tư vào “bóc phốt” chồng, vạch trần sự thật nam danh hài cất công giấu kín bấy lâu. Hari Won không ngần ngại bình luận dưới bài đăng: “Này là hình cũ nha mọi người, chứ tóc giờ dài quá, tưởng con gái luôn.”

Trấn Thành đăng tải hình ảnh ngày còn bảnh bao trước dịch.

CĐM vô cùng thích thú khi thấy Hari Won “bóc mẽ” ông xã của mình. Đồng nghiệp của cả hai cũng ngay lập tức vào trêu chọc Trấn Thành khiến công chúng vô cùng thích thú. Ngay lập tức phía dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã thúc giục Hari Won quay lại clip mái tóc dài hiện tại của nam danh hài.

Hari Won lên tiếng "bóc mẽ" bí mật của ông xã.

Dù liên tục cà khịa chồng, nhưng ai cũng biết Hari Won vô cùng yêu thương chồng. Cô không tiếc lời khen ngợi nam danh hài trên sóng truyền hình cũng như không ngần ngại công khai tình cảm với ông xã khiến nhiều người ghen tị.

 

Ngọc Trinh than thở bị cắt lương, lao đao vì hết tiền bởi lí do khiến ai cũng bất ngờ

(Techz.vn) Từng tiêu tiền không chút suy nghĩ, vậy mà “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng có ngay than thở bị cắt lương, lâm vào tình thế khó khăn.