Giải trí

Phản ứng của 'ngọc nữ' Lan Ngọc giữa tin đồn tình ái gây chú ý

Phản ứng của 'ngọc nữ' Lan Ngọc giữa tin đồn tình ái gây chú ý

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng 1 thời được giới nghệ sĩ và công chúng đồn đại chuyện yêu nhau khi cả hai thường xuyên lộ ảnh thân thiết, đi chơi chung. Tuy nhiên, đến cuối năm 2020, cả hai đã rộ nghi vấn “đường ai nấy đi” khi Chi Dân xác định độc thân. Sau đó, Lan Ngọc cũng liên tục đăng tải trên trang cá nhân về việc than ế, muốn tuyển người yêu.

Mới đây nhất, sau 1 thời gian dài ở ẩn, Chi Dân bất ngờ xuất hiện tại NTĐ Tân Bình (quận Tân Bình, TP. HCM) vào chiều tối qua (23/7) để theo dõi một trận bóng rổ.

Đáng nói, ngay lập tức, Chi Dân đã bị PV ‘tóm sống’ và đặt ra liên tiếp câu hỏi liên quan đến Lan Ngọc.

Ngay từ câu hỏi đầu tiên, Chi Dân đã bị hỏi thẳng về mối quan hệ của Lan Ngọc: “ Bây giờ thì anh và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ quan hệ bạn bè với nhau ạ?” , Chi Dân chỉ biết trả lời: “Anh lâu nay vẫn là bạn bè bình thường mà. Từ đó tới giờ vẫn là bạn bè mà.” 

Chi Dân có vẻ 'sượng' trước câu hỏi

Dù đã xác nhận chỉ là bạn bè với Lan Ngọc, nhưng Chi Dân vẫn không thoát được các câu hỏi liên quan đến tình cũ tin đồn. Cụ thể khi được hỏi: “Anh thấy Ninh Dương Lan Ngọc như thế nào ạ? Em thấy Ninh Dương Lan Ngọc rất là dễ thương.”, Chi Dân chỉ biết né tránh “Bây giờ mình có thể nói về vấn đề khác được không? Chi Dân không muốn nói đến Ninh Dương Lan Ngọc ở đây.” 

Trong khi Chi Dân xác nhận chỉ là bạn bè và cố gắng né các câu hỏi về Lan Ngọc thì nàng Ngọc Nữ của chúng ta có phản ứng ra sao.

Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không hề đề cập gì đến những lùm xùm liên quan đến tình cũ tin đồn.

Các bài đăng mới nhất của cô chỉ là những bài quảng cáo cho các thương hiệu làm đẹp cũng như đang gấp rút chuẩn bị cho những dự án sắp công bố.

Lan Ngọc hoàn toàn tập trung vào công việc

Đáng nói, ‘Ngọc Nữ’ của chúng ta mới đây cũng vô cùng lầy lội khi chia sẻ hình ảnh được 1 người đàn ông kẹp cổ vô cùng tình tứ cùng dòng trạng thái: “Là Anh đó !”.

Cô nàng tiếp tục nghịch ngợm trêu đùa khán giả

Tuy nhiên, dân mạng ngay lập tức nhận là nam chính trong bức ảnh chính là BB Trần - 1 người ‘chị em’ thân thiết với Lan Ngọc.

Có thể thấy dù xuất hiện những thông tin liên quan đến tin đồn tình cảm trong suốt thời gian qua, Lan Ngọc vẫn chỉ tập trung cho công việc và không quên thể hiện sự hài hước của mình trên mạng xã hội.

 

Từng lộ ảnh ôm ấp, Chi Dân phản ứng 'sượng trân' khi bị hỏi về Ninh Dương Lan Ngọc, lộ MQH hiện tại

(Techz.vn) Bị phóng viên hỏi dồn dập về Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân chỉ biết cười trừ từ chối, CĐM ngay lập tức lên tiếng bênh vực.