Giải trí

Chị đại U50 của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa giữa trời giá rét

Chị đại U50 của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe dáng bốc lửa giữa trời giá rét

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng từ 30 năm trước, hoa hậu Giáng My (sinh năm 1971) đã bắt đầu được yêu mến và nổi danh đến thời điểm hiện tại. Tên tuổi của người đẹp 50 tuổi vẫn được truyền thông ưu ái với sự tài giỏi và đặc biệt là nhan sắc ‘không tuổi’, thách thức thời gian.

Là ‘chị đại’ trong dàn chân dài được siêu xe của Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong suốt ‘Hành trình trái tim’ nhưng Giáng My không hề kém nổi bật so với loạt mỹ nhân đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tiểu Vy.

Ở độ tuổi cận kề U50, Giáng My khiến ai cũng phải trầm trồ khi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da trắng mịn màng, không một chút khuyết điểm. Đáng nói là dù ở độ tuổi 49, hoa hậu Giáng My còn giữ được một vóc dáng thon gọn, nuột nà không thua kém những cô gái tuổi đôi mươi. 

Với thân hình hoàn hảo ở tuổi 50, Giáng My hoàn toàn tự tin khi khoe dáng với những bộ trang phục quyến rũ và nóng bỏng.

Mới đây, vào ngày 19/1, hoa hậu đền Hùng đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng trong bộ bikini màu đen đầy quyến rũ.

Giáng My chia sẻ trải nghiệm cảm giác mặc bikini giữa trời Sapa với nhiệt độ 10 độ C: “Giữa mùa đông lạnh giá mà thấy mặc bikini đứng bể bơi các bạn có thấy lạnh ko? Không hề nhé, My bơi thoải mái vì nước ấm lắm. Trước khi bơi còn tung tăng tạo dáng vài kiểu mà không hề thấy lạnh dù nhiệt độ lúc này là 10 độ C. Bởi vì mặt trời chiếu sáng rực rỡ nên các bạn vẫn có thể bơi hàng ngày để rèn luyện thân thể, điều thú vị là các bạn có thể thử sức mình với một bể ấm và một bể nước lạnh như đá ngay bên cạnh nhau. Tất cả những gì chúng ta nghĩ không thể đều có thể nếu các bạn cho bản thân được trải nghiệm.”

Theo đó, dù thời tiết ngoài trời độ C nhưng Giáng My vẫn tự tin diện bikini một mảnh khoe trọn đường cong khó tin cùng hình thể đáng ngưỡng mộ. Nhiều người còn trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung xinh đẹp, làn trắng mịn, không có dấu hiệu của sự lão hóa. Giáng My còn chứng tỏ đẳng cấp của minh khi tự tin tạo dáng đầy chuyên nghiệp bên bể bơi vô cực.

Bên cạnh đó ‘người đẹp không tuổi’ còn chia sẻ rằng việc bơi hàng ngày là cách rèn luyện thân thể, trau dồi sức khỏe.

Những hình ảnh khỏe khắn, xinh đẹp của Giáng My đã đổ gục mọi ánh nhìn, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi và thể hiện sự choáng ngợp trước vẻ ngoài hoàn hảo của Giáng My:

“Tuyệt sắc giai nhân giữa cảnh thiên nhiên hùng vĩ . Yêu quá đi”

“Mỹ Nhân Việt số 1 về tài sắc là Chị Giáng My ạ!”

“Để làm được điều này thì phải có sự rèn luyện thể lực mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh như Hoa hậu của tớ . Ngưỡng mộ bạn lắm. “

“Như thời con gái tuổi đôi mươi. Xinh trẻ lắm chị”

 

Hà Tăng bị quay lén hậu ở ẩn làm dâu tập đoàn 3000 tỷ, nhan sắc dưới camera thường gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhan sắc của Tăng Thanh Hà dưới ống kính của người qua đường khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.