Giải trí

Chỉ 1 bức ảnh, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều khiến ai cũng không thể rời mắt

Chỉ 1 bức ảnh, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều khiến ai cũng không thể rời mắt

Cựu người mẫu Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vào chiều nay đã đăng hình ảnh gây sốt cộng đồng mạng. Cụ thể, người dẹp đã chia sẻ loạt ảnh diện áo yếm bên hồ sen vô cùng quyến rũ với caption “Chào tháng 5”. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang có dự định về Việt Nam công tác và mở rộng việc kinh doanh.

Đào Lan Phương được biết đến là vợ con trai thứ Sammy Hoàng của tình cũ Ngọc Trinh một thời - Hoàng Kiều. Bên cạnh chuyện tình ồn ảo của vị tỷ phú này, nhiều người còn tò mò về cuộc sống gia đình ông, đặc biệt là con trai thứ Sammy Hoàng - người se duyên cho Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.

Có thể thấy, Sammy Hoàng rất chiều chuộng và đưa vợ đi khắp mọi nơi trên thế giới. Cuộc sống của cô con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đều toán lên sự sang chảnh. Trước kia, Đào Lan Phương là người mẫu khá nổi nhưng sau khi kết hôn, người đẹp đã lui về hội trường, tập trung sang kinh doanh.

CĐM luôn choáng váng khi thấy mức độ giàu có của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Người đẹp thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng của gia đình. Là một người yêu thích đi du lịch, Lan Phương đã đi rất nhiều nơi trên thế giới đầy sang chảnh. Cô cũng sở hữu tủ hàng hiệu khổng lồ hàng triệu đô khiến người xem “lóa mắt”.

Dù đã sinh nở 2 con, nhưng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi. Nhiều người nhận xét, Lan Phương ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều sau khi lấy chồng đại gia. Sở hữu gia sản “khổng lồ”, chưa một lần Lan Phương khoe khoang trên mạng xã hội. Cô chỉ thường đăng tải về cuộc sống hàng ngày bên chồng con, sống hạnh phúc, đơn giản. Hiện tại, cựu người mẫu vẫn đang tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình, Thỉnh thoảng, cô nhận lời mời từ đối tác và xuất hiện tại một số sự kiện trong nước.

 

Tin nóng trưa 14/5: Trấn Thành bàng hoàng nghe tin sốc, 'tình trẻ' Phi Nhung công khai bị gạ tình

(Techz.vn) Sau đây là những tín nóng trưa ngày 14/5. Trấn Thành bàng hoàng khi nghe chuyện thầm kín của bạn thân, "phi công trẻ" của Phi Nhung công khai việc bị bầu show "gạ gẫm" lên giường.