Nhịp sống số

ChatGPT sẽ sớm có đối thủ mới do Google sản xuất mang tên Apprentice Bard

ChatGPT sẽ sớm có đối thủ mới do Google sản xuất mang tên Apprentice Bard

Chat GPT của OpenAI đã tạo ra một làn gió mới và thu hút hơn 100 triệu người dùng kể từ khi ra mắt. Mới đây, Sundar Pichai, Giám đốc điều hành của Google và công ty mẹ của nó, Alphabet cho biết công ty sẽ sớm ra mắt công cụ AI tương tự để cạnh tranh với ChatGPT.

ai-1-1675524037.png
 

Trong cuộc trao đổi mới nhất, Pichai cho biết: “Hơn sáu năm trước, lần đầu tiên tôi nói về việc Google là công ty ưu tiên AI. Kể từ đó, chúng tôi đã dẫn đầu trong việc phát triển AI”.

ai-2-1675524037.png
 

Giải thích cách thức hoạt động của công cụ AI sắp ra mắt, Pichai nói thêm: “Rất nhanh thôi, mọi người sẽ có thể tương tác trực tiếp với các mô hình ngôn ngữ mới nhất, mạnh mẽ nhất của chúng tôi với tư cách là người bạn đồng hành tìm kiếm những thử nghiệm và sáng tạo.

ai-3-1675524037.png
 

Chúng tôi cũng sẽ cung cấp các công cụ và API mới cho nhà phát triển, người sáng tạo và đối tác. Điều này sẽ trao quyền cho họ đổi mới và xây dựng các ứng dụng của riêng họ, đồng thời khám phá những khả năng mới với AI dựa trên ngôn ngữ, đa phương thức và các mô hình AI khác của chúng tôi”.

 

Google mang tính năng khóa tab Ẩn danh trên Chrome cho Android

Tính năng khóa tab Ẩn danh sẽ giúp các thiết bị được sử dụng bởi nhiều người trở nên bảo mật thông tin hơn.